‘The Roundup – บู๊ระห่ำ ล่าล้างนรก’ ภาพยนตร์แอ็กชัน/อาชญากรรมที่มี มาดงซอก (Ma Dong Seok) หรือดอน ลี (Don Lee) รับบทนายตำรวจจอมโหดไล่ล่าเหล่าผู้ร้าย อาจได้ไปต่อแบบยาว ๆ ถึง 8 ภาค ใครชอบหนังแอ็กชันบู๊มันส์ ๆ พร้อมลุยต่อกันได้เลย

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา มาดงซอกได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแฟรนไชส์ ‘The Roundup’ ว่า “ในระหว่างหนังภาค 2 ผมได้มีส่วนร่วมในการเขียนบทสำหรับภาค 3 และ 4 รวมถึงการถ่ายทำย้อนหลังด้วยครับ ผมอยากให้ภาค 3 และ 4 มีโทนเรื่องที่แตกต่างกัน ซึ่งมันก็ออกมาเหมือนกับที่คาดเอาไว้ทุกอย่าง ผมวางแผนเกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้มากว่า 10 ปีแล้วครับ

Don Lee The Roundup

นอกจากนี้ในช่วงถ่ายทำหนังภาค 3 กับภาค 4 ผมก็ได้เขียนบทสำหรับภาค 5, 6, 7 และ 8 เอาไว้ด้วย ถึงจะยังไม่มีกำหนดเปิดตัวแต่ผมก็ยังอยู่ระหว่างดำเนินการจนกว่าบทจะออกมาดีครับ ถ้าหนังภาค 1 – 4 นับเป็นพาร์ตแรก ตั้งแต่ภาค 5 เป็นต้นไปก็เหมือนพาร์ต 2 แล้วมันก็จะมีเวอร์ชันสากลด้วยนะ พวกเรากำลังพยายามกันอย่างหนักเลยครับ แต่ผมไม่คิดว่าภาค 5 จะได้ฉายภายในปีหน้าหรอกนะ”

เมื่อถูกถามว่าภาค 8 จะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์เรื่องนี้หรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่าได้เขียนบทถึงภาคที่ 8 แล้ว แต่หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อก็ยังไม่รู้

‘The Roundup: Punishment’ ภาพยนตร์ภาค 4 ในแฟรนไชส์เป็นเรื่องราวของนายตำรวจมาซอกโดที่ครั้งนี้กลับมาจะกลับมาต่อสู้กับองค์กรพนันออนไลน์นอกกฎหมาย แอปค้ายาเสพติด รวมถึงสืบสวนความเชื่อมโยงของคดีฆาตกรรมนักพัฒนาแอปพลิเคชันที่เสียชีวิตในฟิลิปปินส์ด้วย

‘The Roundup: Punishment’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย วันที่ 30 พฤษภาคม 2024