สตูดิโอ Lionsgate ได้ประกาศ (เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2024) ว่า ‘Now You See Me 3’ ซึ่งจะนำแสดงโดย เจสซี ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2025

นั่นทำให้ ‘Now You See Me 3’ จะต้องแข่งกับภาพยนตร์ฟอร์มดีหลายเรื่องที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2025 เช่น ‘Blade’ ในจักรวาล MCU (7 พฤศจิกายน 2025) นำแสดงโดย มาเฮอร์ชาลา อาลี (Mahershala Ali), ‘Bugonia’ (7 พฤศจิกายน 2025) ของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส (Yorgos Lanthimos) ที่กลับมาร่วมทีมกับเอมมา สโตน (Emma Stone) และเจสซี่ พลีมอนส์ (Jesse Plemons) อีกครั้ง, ‘Zootopia 2’ (26 พฤศจิกายน 2025) และ ‘Wicked: Part Two’ (26 พฤศจิกายน 2025) เป็นต้น

ในขณะนี้ ‘Now You See Me 3’ ยังคงอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานสร้าง โดยตัวภาพยนตร์จะนำผู้ชมกลับมาพบกลุ่มนักมายากลที่มีฝีมือด้านการจารกรรมชั้นยอด เรียกว่า The Four Horsemen อีกครั้ง พร้อมเปิดตัวนักมายากลรุ่นใหม่ที่จะมาสานต่อเรื่องราวในอนาคต

‘Now You See Me’ เป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันจารกรรมที่ทำรายได้อย่างน่าประทับใจ โดยภาคแรกเมื่อปี 2013 ของผู้กำกับ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) จาก ‘The Transporter’ (2002) ทำรายได้ทั่วโลกไป 342.8 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญ

และ ‘Now You See Me’ (2016) ของผู้กำกับจอน เอ็ม ชู (Jon M. Chu) จาก ‘Crazy Rich Asians’ (2018) ทำรายได้ทั่วโลกไป 328.3 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 90 ล้านเหรียญ

Now You See Me

ในส่วนของนักแสดงนั้น ยังคงได้ไอเซนเบิร์ก, วูดดี แฮร์เรลสัน (Woody Harrelson), อิซล่า ฟิชเชอร์ (Isla Fisher), เดฟ แฟรนโก (Dave Franco) และมอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman) กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ร่วมด้วยจัสติส สมิธ (Justice Smith), โดมินิก เซสซ่า (Dominic Sessa), อาเรียน่า กรีนแบลตต์ (Ariana Greenblatt) และโรซามันด์ ไพค์ (Rosamund Pike)

‘Now You See Me 3’ เป็นผลงานกำกับของรูเบน เฟลเชอร์ (Ruben Fleischer) จากบทของเซท เกรแฮม-สมิธ (Seth Grahame-Smith) ภายใต้การอำนวยการสร้างของอเล็กซ์ เคิร์ตซ์แมน (Alex Kurtzman) ผ่านบริษัท Secret Hideout ในขณะที่เมเรดิธ วีค (Meredith Wieck) และเอริน โจนส์-เวสลีย์ (Erin Jones-Wesley) จะเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์ให้แก่ Lionsgate