สิ่งหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจในไทยมักจะประสบปัญหาคือ ร้านค้าและสถานประกอบการต้องการตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานและความปลอดภัยของคลังสินค้า ทำให้พ่อค้า แม่ค้า เจ้าของธุรกิจเหล่านี้มักจะหาทางออกโดยติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อเพิ่มความปลอดภัย ปกป้องทรัพย์สิน เก็บหลักฐานความเสียหาย เพื่อจับโจรผู้ร้าย ซึ่งการติดตั้งกล้องเพื่อดูแบบเรียลไทม์ต้องติดตั้งอินเทอร์เน็ตเสียก่อน ซึ่งตรงนี้อาจเป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่มากขึ้น

ล่าสุด AIS One-2-Call 5G เปิดตัว “Gadget SIM” ครั้งแรกในประเทศไทย โดย Gadget SIM เป็นซิมที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กับอุปกรณ์ไอที ทลายข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดผ่านกล้องวงจรปิดบนเครือข่าย 5G ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ สามารถติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ด้วยซิมเน็ตรายปี ที่มีเน็ตไม่อั้นความเร็ว 2Mbps ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,500 บาทต่อปี

Gadget SIM คืออะไร ? ซื้อได้อย่างไร ?

  • AIS One-2-Call! Gadget SIM ซิมเน็ตรายปี จ่ายครั้งเดียวจบ
  • มาพร้อมเน็ตไม่อั้นความเร็ว 2Mbps ในราคา 1,500 บาทต่อปี
  • สามารถเชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ ที่รองรับซิมการ์ดทุกรุ่น
  • แต่ไม่สามารถใช้ Social Media ผ่านซิมนี้ได้
  • รายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อได้ที่เอไอเอสช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์จากเอไอเอส สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลบนเครือข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS 5G เราได้พัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับร้านค้า สถานประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า เกษตรกร และลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ ยกระดับการให้บริการด้วย Gadget SIM ซิมเน็ตรายปีที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์กล้องวงจรปิดหรืออุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ ได้ทันที ด้วยแพ็กเกจที่ทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบและดูภาพจากกล้องวงจรปิดได้ตลอดเวลา นับเป็นการก้าวข้ามข้อจำกัดการใช้งานซิมการ์ดสำหรับกล้องวงจรปิดบนเครือข่าย AIS 5G ที่สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา”