เว็บไซต์ TheVerge ได้รายงานว่า บริษัท Bad Robot ของ เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) ได้ร่วมมือกับ Warner Bros. และ Mattel Films ในการสร้างภาพยนตร์ไลฟ์แอกชันจากของเล่น Hot Wheels

Mattel Films เป็นแผนกแยกออกมาจาก Mattel บริษัทผู้ผลิตของเล่นชื่อดัง ซึ่งมีแผนสร้างภาพยนตร์ที่อ้างอิงของเล่นอื่น ๆ อีก เช่น ‘Barbie’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2023, ‘Masters of the Universe’ ที่มีกำหนดฉายในปี 2024, ‘Thomas & Friends’ และ ‘Barney’ เป็นต้น

Hot Wheels

ร็อบบี้ เบรนเนอร์ (Robbie Brenner) ผู้บริการของ Mattel Films ได้อธิบายว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะโชว์รถ Hot Wheels สุดฮิตและดีไซน์สวยงามหลายรุ่นบนจอภาพยนตร์ ทั้งรถยนต์, รถบิ๊กฟุตมอนสเตอร์ทรัค และรถจักรยานยนต์ เพื่อตอบสนองต่อแฟน ๆ Hot Wheels และผู้ชมทั่วไปในวงกว้าง

“Hot Wheels ซึ่งอยู่ในฐานะที่ผู้นำวัฒนธรรมรถยนต์ระดับโลก ได้ปลุกจิตวิญญาณการแข่งขันของผู้ชื่นชอบรถยนต์มาหลายชั่วอายุ โดยแฟน ๆ ทุกวัย จะได้สัมผัสประสบการณ์จากผู้สร้างอย่าง Bad Robots ของ เจ.เจ. แอบรัมส์ ร่วมกับ Warner Bros. Pictures ที่จะเปรียนภาพลักษณ์ของรถ Hot Wheels ระดับตำนาน ให้กลายเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นบนจอภาพยนตร์”

Hot Wheels

โปรเจกต์ ‘Hot Wheels’ นี้ จะมีโทนที่ต่างจากภาพยนตร์ ‘Barbie’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่นี้อย่างชัดเจน โดยน่าสนใจว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวความเร็วสูงดังที่แฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ เคยประสบความสำเร็จมาก่อนแล้ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส