ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix อย่าง ‘Hurts Like Hell’ หรือชื่อไทย ‘เจ็บเจียนตาย’ เป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของวงการมวยไทย โดยบอกเล่าผ่านมุมมองของตัวละครที่เป็นทั้ง เซียนมวย กรรมการ ครูมวย และตัวนักมวยเอง

เรื่องราวของ ‘Hurts Like Hell’ แฝงไปด้วยประเด็นที่อยู่ใต้พรมของวงการมวยไทย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการพนันผิดกฎหมาย การติดสินบน และการล้มมวย โดยใช้เทคนิคการเล่าเรื่องด้วยรูปแบบที่น่าสนใจ ผสานเข้ากับการสัมภาษณ์แบบสารคดีให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงบทบาทของผู้คนในวงการ และดำดิ่งไปกับความรู้สึกเจ็บปวดเจียนตายผ่านตัวละครต่าง ๆ ภายในเรื่อง

ซีรีส์เรื่องนี้ประกอบไปด้วยนักแสดงมากความสามารถมากมาย อย่าง ณัฏฐ์ กิจจริต รับบท พัด (เซียนมวย), วิทยา ปานศรีงาม รับบท วิรัตน์ (กรรมการเวทีมวย), นพชัย ชัยนาม รับบท ครูต้อย (ครูมวยและเจ้าของค่ายมวย), ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบท คม (เซียนมวยรุ่นใหญ่), ภูริภัทร พูลสุข รับบท วิเชียร (นักมวยรุ่นเยาว์) และนักแสดงประกอบอื่น ๆ อีกมากมาย

ทีมงาน และ นักแสดงเรื่อง ‘Hurts Like Hell’

นอกจากเรื่องราวและนักแสดงที่มีความน่าสนใจ ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ผู้กำกับหน้าใหม่ของวงการอย่าง กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ และควบคุมการสร้างโดย ภัทนะ จันทร์เจริญสุข อำนวยการสร้าง โดย ‘วันนี้วันดี สตูดิโอ’

ภัทนะ จันทร์เจริญสุข และ กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ

‘Hurts Like Hell’ ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ไทยที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะหยิบยกเรื่องราวของวงการมวยไทยมาเล่าได้เจ็บสมชื่อเรื่องแล้ว รูปแบบการนำเสนอที่ผสมผสานความเป็น documentary เข้าไปด้วย ยังถือเป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้

‘Hurts Like Hell’ มีคิวเข้าฉายบน Netflix วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ มีทั้งหมด 4 ตอน ตอนละ 50 นาที

ที่มา: Netflix

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส