สร้างวีรกรรมหาทำสุด ๆ! สำหรับ คานเย เวสต์ (Kanye West) และแฟนสาว เบียงกา เซนซอรี (Bianca Censori ) หลังมีภาพหลุดที่คล้ายว่าทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมไม่เหมาะสมขณะเที่ยวล่องเรือที่เวนิส ประเทศอิตาลี ล่าสุดทั้งคู่ถูกบริษัทเช่าเรือดังกล่าวห้ามใช้บริการตลอดชีวิตแล้ว

เดลีเมลสำนักข่าวจอมเผือกของอังกฤษ เผยภาพของทั้งคู่บนเรือ โดยไฮไลต์อยู่ที่ภาพของเซนซอรีกำลังคุกเข่าอยู่หน้าเวสต์ และมือของเวสต์ก็โอบไปที่บริเวณศีรษะของแฟนสาว แถมในภาพกางเกงของพี่คานเยก็หลุดตูดอีกต่างหาก ทำให้ชาวเน็ตมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่า ทั้งคู่น่าจะกำลังแอบทำกิจกรรมไม่เหมาะสมอยู่นั่นเอง

หลังมีภาพชุดนี้ บริษัทให้เช่าเรืออย่าง เวเนเซีย ตูริสโม โมโตสกาฟี ได้ออกมาแถลงการณ์แบนทั้งคู่ขึ้นเรือของพวกเขาตลอดชีวิต นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่า คนขับไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะกำลังโฟกัสกับการขับเรืออยู่ ในขณะเดียวกันก็มีบุคคลที่ 3 ยืนบังไม่ให้คนขับเห็นภาพที่ไม่เหมาะสมนี้ด้วย

สำหรับการล่องเรือกอนโดล่า ไปตามแกรนด์ คาแนล ในเวนิส ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยว คงต้องติดตามต่อไปว่า วีรกรรมหาทำในครั้งนี้ของเวสต์และแฟนสาว จะถูกสภาเมืองเวนิสแบนตามไปด้วยหรือไม่?

ที่มา: dailymail

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส