หลังจากที่มีข่าวการประกาศแต่งงานไปไม่นาน ของฮีโรหนุ่มนักรักอย่าง คริส อีแวนส์ (Chris Evans) และนักแสดงสาว อัลบา แบปติสตา (Alba Baptista) ทำเอาสาว ๆ อกหักทั้งแผ่นดิน ล่าสุดทางพ่อหมีได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร GQ เกี่ยวกับสิ่งที่เขาอยากทำมากกว่าการแสดง

“ผมชอบความอิสระ ผมอยากดูดกัญชา เปิดเพลงชิว ๆ พร้อมกับนั่งทำเครื่องปั้นดินเผาที่ผมชอบ ผมรักการแสดงนะ แต่คุณไม่สามารถแสดงคนเดียวได้ อาชีพของเราต้องการนักแสดงร่วมหลาย ๆ คน และเราต้องการผู้ชมด้วย”

อีแวนส์ ถ่ายทำภาพยนตร์ 3 เรื่องติดต่อกันภายในปี 2022 ที่ผ่านมา แต่ในปี 2023 เขาเลือกที่จะไม่รับงานแสดงและย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ แม้ว่าอีแวนส์ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตของเขาหลังจากที่แสดงหนังมาร์เวลจบไว้ว่า “เขาไม่ได้ปฏิเสธการกลับมา แต่มันคงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้แน่นอน”

พักหลังนี้ อีแวนส์ ได้ห่างหายจากจอภาพยนตร์นานพอสมควรคงเป็นเพราะ เหนื่อยล้าจากการแสดง รวมถึงอยากโฟกัสภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ อีกด้วยอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้อยากพักการแสดง ทางด้านเหล่าแฟน ๆ คงต้องรอเอาใจช่วยพ่อหมีให้กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์เหมือนเดิม

ที่มา: www.menshealth.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส