สุขสันต์วันเกิดบ้านฮาร์กรีฟส์! วันที่ 1 ตุลาคม 1989 เป็นวันที่สมาชิกบ้านฮาร์กรีฟจากซีรีส์ ‘The Umbrella Academy’ ถือกำเนิด และเมื่อปีที่แล้ว Netflix ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์ที่ทุกคนรักเรื่องนี้จะกลับมา นอกจากนี้ซีซัน 4 จะเป็นซีซันสุดท้ายด้วย

เนื่องในโอกาสวันเกิดของตัวละคร บัญชีทวิตเตอร์ทางการของ Netflix จึงฉลองวันเกิดปีที่ 34 ให้กับพวกเขาด้วยการปล่อยทีเซอร์สุดน่ารักสไตล์ ‘The Umbrella Academy’ ประกอบด้วยสมาชิกหลักทั้ง 7 คน คือ วิกเตอร์ ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย เอเลียต เพจ – Elliot Page), ลูเธอร์ ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย ทอม ฮอปเปอร์ – Tom Hopper), ดิเอโก้ ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย เดวิด แคสเทนด้า – David Castaneda), เคลาส์ ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย โรเบิร์ต ชีฮาน – Robert Sheehan), หมายเลขห้า (รับบทโดย ไอแดน แกลลาเกอร์ -Aidan Gallagher), อลิสัน ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย เอ็มมี เรเวอร์-แลมป์แมน – Emmy Raver-Lampman) และ เบน ฮาร์กรีฟส์ (รับบทโดย จัสติน เอช.มิน – Justin H.Min) 

เรื่องราวในซีซันสุดท้ายจะต่อเนื่องจากซีซัน 3 หลังจากเกิดไทม์ไลน์ใหม่ในจักรวาล เหล่าพี่น้องได้สูญเสียพลังของตัวเองไปแล้ว แถมยังมีศัตรูหน้าใหม่ที่ต้องการจัดการพวกเขาด้วย พวกเขาจะเอาตัวรอดอย่างไรและจะได้พลังกลับคืนมาหรือไม่ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ ‘The Umbrella Academy’ ซีซัน 4 นั้นสนุก ตื่นเต้น และยิ่งใหญ่ขึ้นแน่นอน

‘The Umbrella Academy’ ซีซัน 4 มีกำหนดฉายในปี 2024 แต่ตอนนี้สามารถรับชมเรื่องราวทั้ง 3 ซีซันเตรียมพร้อมรับซีซันสุดท้ายไว้ก่อนได้เลยทาง Netflix

ที่มา: comicbook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส