ท็อดด์ การ์เนอร์ (Todd Garner) ผู้อำนวนการสร้างภาพยนตร์ ‘Mortal Kombat 2’ ได้เปิดเผยภาพแรกของ ‘Mortal Kombat 2’ ซึ่งเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยโฟกัสไปที่ คูไน (Kunai) ซึ่งเป็นอาวุธประจำกายอันเป็นเอกลักษณ์ของ Scorpion บนพื้นหลังที่เป็นบลูสกรีน

ภาพดังกล่าวเป็นการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการว่าตัวละคร Scorpion จะกลับมาอีกครั้ง

Scorpion หรือ Hanzo Hasashi (รับบทโดย ฮิโรยูกิ ซานาดะ; Hiroyuki Sanada) เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้ชมและแฟนเกมชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเขาเป็นนักฆ่าฝีมือฉกาจชาวญี่ปุ่นในศตวรรษที่ 17 ที่ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดพร้อมกับครอบครัวและสมาชิกของเผ่า และถูกส่งไปอยู่ในดินแดนนรกเพลิงกาฬที่เรียกว่า Netherrealm

‘Mortal Kombat 2’ กำกับโดย ไซมอน แมคควอยด์ (Simon McQuoid) ซี่งยังคงเล่าเรื่องการต่อสู้กันของนักสู้เดนตายจากโลก Earthrealm และ Outworld โดยจะนำเหล่านักสู้ใหม่มาเจอกับนักสู้ที่รอดจาก ‘Mortal Kombat’ (2021) ซึ่งนอกเหนือจาก Scorpion แล้วนั้น ก็ยังมีรายงานว่า Bi-Han (รับบทโดย โจ ตาซลิม; Joe Taslim) หรือ Sub-Zero จะคืนชีพกลับมาอีกครั้งเป็น Noob Saibot และ Quan Chi (รับบทโดย เดมอน เฮอร์ริแมน; Damon Herriman) ตัวร้ายสำคัญจากวิดีโอเกม ‘Mortal Kombat’ จะมาร่วมปรากฏตัวด้วย

ได้มีการคาดการณ์ว่า Scorpion อาจกลับมาใน ‘Mortal Kombat 2’ ในฐานะจอมเวทย์ผู้ทรงพลัง และยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเกี่ยวข้องกับการล้างแค้นให้ครอบครัวและเผ่าของเขาหรือไม่

Mortal Kombat

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส