สำนักพิมพ์ชูเอชะประกาศข่าวสำคัญผ่าน “Jump Press” เตรียมโบกมือลา My Hero Academia เพราะมังงะเรื่องนี้จะจบในอีก 5 ตอน ตอนสุดท้ายจะวางจำหน่ายในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump เล่มควบฉบับ 36-37 วันที่ 5 สิงหาคม ปี ค.ศ. 2024

หลังจากศึกสุดท้ายของเหล่าฮีโรสามารถปราบ All For One และชิการาคิ โทมูระลงได้ ความสงบสุขกลับมาอีกครั้ง ปัจจุบันเรื่องราวของ My Hero Academia เดินทางเข้าสู่บทสุดท้ายในตอนที่ 424

อ.โคเฮย์ โฮริโคชิ เริ่มต้นมังงะของตัวเอง My Hero Academia เรื่องราวของโลกที่เต็มไปด้วยผู้มีพลัง แต่มีหนุ่มน้อยอยู่คนหนึ่งนามว่า มิโดริยะ อิซึคุ กลับได้สืบทอดพลังจากฮีโรอันดับ 1 นาม All Might เรื่องราวการเดินทางสู่โปรฮีโรเริ่มต้นขึ้น

My Hero Academia เปิดตัวตอนแรกในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump เดือนกรกฎาคม ปี ค.ศ. 2014 หลังจากความโด่งดังทั้งในประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลก มังงะเรื่องนี้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ปัจจุบันกำลังออกฉายซีซัน 7 ซึ่งเนื้อหากำลังอยู่ในศึกสุดท้าย

My Hero Academia Vol 1

นอกจากอนิเมะยังมี 3 มูฟวี เพื่อเสริมเรื่องราวให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น มูฟวีที่ 4 My Hero Academia: You’re Next กำลังจะเข้าฉายวันที่ 2 สิงหาคม ปี ค.ศ. 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

My Hero Academia สามารถอ่านฉบับลิขสิทธิ์ได้ทางสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics และรายสัปดาห์ทางเว็บไซต์ MANGA Plus