ในที่สุด Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้าย ตอนที่ 271 การเดินทางอันยาวนานตลอด 6 ปีกว่าของ เกะเกะ อาคุตามิ (Gege Akutami) เปิดตัวครั้งแรกในนิตยสารการ์ตูนรายสัปดาห์ Shonen Jump เดือนมีนาคม ปี ค.ศ. 2018 และจบในเดือนกันยายน ปี ค.ศ. 2024

พร้อมประกาศเฉลิมฉลองยอดขายฉบับรวมเล่ม 100 ล้านเล่มที่วางจำหน่าย ยอดนี้ไม่รวมฉบับดิจิทัล แต่ไม่ได้มีการประกาศว่าเฉพาะในญี่ปุ่นหรือทั่วโลก

มหาเวทย์ผนึกมาร

“ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาโดยตลอด ฝากติดตามผลงานในอนาคตของผมด้วย ผมจะทำให้ดีกว่านี้” เกะเกะ อาคุตามิ

Jujutsu Kaisen จะมีรวมเล่มทั้งหมดที่ 30 เล่ม วันที่ 4 ตุลาคมนี้ จะวางจำหน่ายเล่มที่ 28 และวันที่ 25 ธันวาคม จะวางจำหน่ายเล่มที่ 29 กับ 30 ในวันเดียวกันที่ประเทศญี่ปุ่น ฉบับภาษาไทยคงตามมาเร็ว ๆ นี้

แม้ Jujutsu Kaisen เรื่องราวจะจบลงแล้ว ยังมีอนิเมะซีซัน 3 “Culling Game” ที่กำลังจะตามมาจากสตูดิโอ Mappa ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศใด ๆ ออกมา

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซัน 1 สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, iQIYI, WeTV, Netflix, TrueID, AIS Play, Disney+, Viu และ Prime Video

Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซัน 2 สามารถรับชมได้ทาง iQIYI, Prime Video, Bilibili, Netflix, Ani-One Thailand ทาง YouTube และ TrueID ทางช่อง TrueVisions NOW มาพร้อมพากย์ไทย

Jujutsu Kaisen 0 มหาเวทย์ผนึกมาร ซีโร่ สามารถรับชมอนิเมะได้ทาง Bilibili, Netflix และ Prime Video

มังงะฉบับรวมเล่มภาษาไทยได้รับการจัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics