Dragon Ball Daima ฉายอย่างเป็นทางการแล้ว การผจญภัยครั้งใหม่ของโกคูและเพื่อน ๆ การผจญภัยในดินแดนโลกปีศาจที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อน ดินแดนแห่งนี้ อ. อากิระ โทริยามะ (Akira Toriyama) ตั้งใจออกแบบเพื่อ Dragon Ball Daima โดยเฉพาะ

ในงาน New York Comic Con 2024 ที่ผ่านมา เวที Dragon Ball Daima คึกคักมาก เต็มไปด้วยเหล่านักพากย์ Dragon Ball เวอร์ชันภาษาอังกฤษ และ อะกิโอะ อิโยคุ (Akio Iyoku) ประธาน Capsule Corporation Tokyo ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ Dragon Ball ร่วมขึ้นพูดคุยด้วย

อิโยคุเป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ Dragon Ball Daima ตอบคำถามที่หลายคนสงสัย Daima จะนำเสนอดินแดนโลกปีศาจ อ. โทริยามะ สร้างดินแดนนี้ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้นหรือไม่ เพราะดินแดนนี้ไม่เคยปรากฏใน Dragon Ball มาก่อน “ใช่” อิโยคุตอบ

“ดินแดนโลกปีศาจออกแบบมาเพื่อ Daima” อิโยคุบอก ดินแดนโลกปีศาจได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ภูมิประเทศสีเหลือง, ทะเลทรายสีม่วง เป็นต้น

dragon ball daima

“ดินแดนโลกปีศาจคือโทริยามะ เขาไม่ได้เพียงแค่ทำพื้นฐานของดินแดนนี้ เขายังออกแบบทุกอย่างในดินแดนนี้ทั้งหมด” อิโยคุบอกเสริม “ยังรวมไปถึงยานพาหนะต่าง ๆ ด้วย เขาคิดไปถึงการทำงานของยานพาหนะเหล่านั้น พวกเราจะได้เห็นยานพาหนะมากมายใน Daima ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก”

“พวกเราใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำ Daima” อิโยคุบอกปิดท้าย “ผมหวังว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับมาก่อนจาก Dragon Ball เมื่อรับชมเรื่องนี้”

Dragon Ball Daima จะฉายทุกวันศุกร์ทาง iQIYI และวันจันทร์ทาง Netflix แฟน ๆ Dragon Ball ไม่ควรพลาด