Hollywood Handle ได้โพสต์บน X รายงานว่า ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) นักแสดงนำ ‘Deadpool & Wolverine’ ได้โพสต์ภาพของเขาและผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ที่ทำงานร่วมกันในห้องตัดต่อ และกล่าวว่าการทำโพสต์โปรดักชันได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ซึ่งเป็นการยืนยันว่าตัวภาพยนตร์ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้ว

นั่นหมายความว่า ‘Deadpool & Wolverine’ พร้อมที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มที่ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟน ๆ เป็นอย่างมากที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความบ้าระห่ำของ ‘Deadpool & Wolverine’ ที่พวกเขารอคอยมาอย่างยาวนาน ในอีก 1 เดือนข้างหน้านี้

นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ในแฟรนไชส์ ‘Deadpool’ ซึ่งได้รับการประกาศงานสร้างหลังจากที่ Disney เข้าซื้อภาคธุรกิจภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ของ 20th Century Fox ไปได้ไม่นาน และกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ผู้ชมคาดหวังมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวของ Marvel Studios ที่จะเข้าฉายในปี 2024 นี้ ในขณะนี้โปรเจกต์อื่น ๆ ถูกเลื่อนการพัฒนาเพื่อปรับโครงสร้างจักรวาล MCU เฟสที่ 5 ให้มีความน่าสนใจมากขึ้น

เรย์โนลส์ซึ่งเป็นทั้งนักแสดงนำ, ร่วมเขียนบท และร่วมอำนวยการสร้าง ได้ให้คำมั่นต่อแฟน ๆ ว่า ‘Deadpool & Wolverine’ จะมีทุกอย่างที่แฟน ๆ คาดหวังมากที่สุด ซึ่งตัวอย่างแรกที่ออกมาในช่วงการแข่งขัน Super Bowl ในสหรัฐฯ นั้น ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ด้วยการทำสถิติมียอดรับชมใน 24 ชั่วโมงแรกผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์สูงสุดตลอดกาลถึง 365 ล้านวิว แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ‘Spider-Man: No Way Home’ (2021) ของ Sony/Marvel Studios ที่ทำไว้ 355 ล้านวิว

การที่เรย์โนลส์สามารถดำเนินงานสร้าง ‘Deadpool & Wolverine’ ได้อย่างลื่นไหลและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการกลับมาร่วมงานกับผู้กับที่รู้ใจอย่างเลวีอีกครั้ง หลังร่วมงานกันมาแล้ว 2 ครั้ง ใน ‘Free Guy’ (2021) และ ‘The Adam Project’ (2022) ซึ่งส่งผลให้การถ่ายทำเดินหน้าไปอย่างเต็มศักยภาพ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของแฟน ๆ ให้มากที่สุด

Deadpool & Wolverine มีกำหนดฉายที่สหรัฐฯ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 และจะเข้าฉายที่ประเทศไทยในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024 นี้

deadpool & wolverine