ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ล่าสุดในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) อย่าง ‘Deadpool & Wolverine’ ที่เขาแสดงคู่กับ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ซึ่งกลับมารับบท Wolverine อีกครั้ง

เรย์โนลส์ได้เปิดเผยว่า เขาตั้งใจจะร่วมงานกับแจ็กแมนอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ และกล่าวว่าทั้งเขากับแจ็กแมนต่างก็ส่งเสริมเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จร่วมกัน

เรามีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่เราจะแสดงร่วมกันพัฒนาในเร็ว ๆ นี้ ผมขอบอกเลยว่านี่ (หมายถึงเขาและแจ็กแมน) เป็นความสัมพันธ์ที่ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จและร่วมงานกันได้อย่างลงตัว ผมมักจะสนับสนุนให้ฮิวแสดงอย่างเต็มที่ ผมทราบดีว่าเขาเป็นคนแบบไหน รู้ดีว่าหัวจิตหัวใจของเขานั้นแตกต่างกับผมอย่างสิ้นเชิง

ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน ‘X-Men Origins: Wolverine’ (2009) จากนั้นแจ็กแมนได้ให้เสียงพากย์ในฉากเล็ก ๆ ใน ‘Free Guy’ (2021) ที่เรย์โนลส์แสดงนำ และแจ็กแมนก็เคยเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์สารคดี ‘Welcome to Wrexham’ ของเรย์โนลส์ที่สร้างโดย FX

Deadpool & Wolverine

แม้ว่าเรย์โนลส์จะไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่นี้มากนัก แต่สื่อต่างประเทศได้วิเคราะห์ว่าอาจไม่ใช่ภาพนยตร์ซูเปอร์ฮีโร ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เกินความคาดหมายมากนัก เนื่องจากเรย์โนลส์กำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัย ‘Animal Friends’ ซึ่งมีกำหนดแายในปี 2025

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์คอมเมดี้ ‘Clue’ ที่เขาแสดงคู่กับ เจสัน เบทแมน (Jason Bateman), ภาพยนตร์คอมเมดี้ ‘Calamity Hustle’ ที่เขาแสดงคู่กับ แชนนิง เททัม (Channing Tatum) และภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัย ‘Mayday’ ของผู้กำกับ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ (John Francis Daley) และ โจนาธาน โกลด์สไตน์ (Jonathan Goldstein) จาก ‘Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves’ (2023)