Collider ได้รายงานว่า ‘Longlegs’ ภาพยนตร์สยองขวัญระทึกขวัญที่ได้รับคำชื่นชมอย่างสูง ทำรายได้ทั่วโลกอย่างน่าประทับใจผ่านหลัก 90 ล้านเหรียญ หลังจากฉายมาแล้ว 34 วัน มาอยู่ที่ 94.5 ล้านเหรียญ โดยเป็นรายได้ในสหรัฐฯ อยูที่ 72 ล้านเหรียญ และรายได้จากต่างประเทศอีก 22.5 ล้านเหรียญ

‘Longlegs’ เป็นผลงานแสดงล่าสุดของ นิโคลัส เคจ (Nicolas Cage) จากฝีมือเขียนบทและกำกับโดย ออซกูด เพอร์กินส์ (Osgood Perkins) เล่าเรื่องของเจ้าหน้าที่ FBI สาวที่ตามจับฆาตกรต่อเนื่องที่มีพลังจิตและชื่นชอบการฆ่ายกครัวในพื้นที่รัฐออริกอน ร่วมแสดงโดย ไมก้า มอนโร (Maika Monroe), แบลร์ อันเดอร์วู้ด (Blair Underwood), อลิเซีย วิตต์ (Alicia Witt), มิเชลล์ ชเว-ลี (Michelle Choi-Lee) และ เคียร์แนน ชิพกา (Kiernan Shipka)

รายได้ 90 ล้านเหรียญดังกล่าว แม้ว่าจะไม่สูงมากเมื่อเทียบกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องอื่น ๆ ที่เข้าฉายในช่วงเดียวกัน แต่ถือว่าน่าประทับใจมากหากพิจารณาจากทุนสร้างที่ไม่ถึง 10 ล้านเหรียญ โดยบางแหล่งข่าวอ้างว่าอาจอยู่ที่ประมาณ 4 – 7 ล้านเหรียญ และเป็นผลงานการสร้างของบริษัท NEON ที่ทำรายได้สูงสุด ภายหลังจากที่ NEON ได้จัดจำหน่ายภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง ‘Parasite’ (2020) ของผู้กำกับ บง จุนโฮ (Bong Joon-ho) ไปด้วยรายได้ 53 ล้านเหรียญ

รายได้ดังกล่าวยังสูงกว่าภาพยนตร์สยองขวัญจากสตูดิโอใหญ่ในปี 2024 นี้ อย่าง ‘Abigail’ ของ Universal, ‘Imaginary’ ของ Lionsgate และ ‘Night Swim’ ของ Universal ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 42 ล้านเหรียญ, 43 ล้านเหรียญ และ 54 ล้านเหรียญ ตามลำดับ

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้สูงที่ ‘Longlegs’ จะทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านเหรียญ ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะทำให้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้ทั่วโลกสูงสุดลำดับที่ 2 ในปี 2024 นี้ รองจาก ‘A Quiet Place: Day One’ ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 260 ล้านเหรียญ