Entertainment Weekly ได้รายงานว่า กวินิท แพลโทรว์ (Gwyneth Paltrow) นักแสดงหญิงชื่อดังวัย 51 ปี ซึ่งเคยได้รับฉายา “เจ้าหญิงแห่งฮอลลีวูด” กำลังจะกลับคืนสู่จอภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่ ‘Avengers: Endgame’ (2019)

รายงานดังกล่าวระบุว่า นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงจาก ‘Shakespeare in Love’ (1998) ผู้นี้ ได้รับเลือกให้รับบทหนึ่งใน ‘Marty Supreme’ ของค่าย A24 ซึ่งเป็นผลงานกำกับล่าสุดของ จอช แซฟดี (Josh Safdie) ที่สร้างชื่อบนเวทีภาพยนตร์มากมาย เช่น ‘Good Time’ (2017) และ ‘Uncut Gems’ (2019) เป็นต้น

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีการประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ ‘Marty Supreme’ ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มที่มาแรงที่สุดในขณะนี้อย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet) จาก ‘Wonka’ (2023) และ ‘Dune: Part Two’ (2024) มาแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้างด้วย

Gwyneth Paltrow Avengers Endgame

โปรเจกต์นี้ได้รับการเขียนบทโดยแซฟดีและ โรนัลด์ บรอนชไตน์ (Ronald Bronstein) ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานมาก่อนใน ‘Good Time’ และ ‘Uncut Gems’ โดยเล่าเรื่องของ มาร์ตี้ เรส์แมน (Marty Reisman) แชมป์ปิงปองระดับตำนานของสหรัฐฯ ซึ่งชนะการแข่งขันระดับเมเจอร์ถึง 22 ครั้ง และกลายเป็นนักกีฬาปิงปองที่อายุมากที่สุดที่คว้าแชมป์การแข่งขันระดับชาติ ในวัย 67 ปี

นอกจากได้รับการจดจำในภาพยนตร์มากมายแล้วนั้น แพลโทรว์ยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์สุขภาพและไลฟ์สไตล์อย่าง Goop รวมถึงได้ร่วมแสดงในซีรีส์คอเมดี ‘The Politician’ ของ Netflix จำนวน 2 ซีซัน ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของ ไรอัน เมอร์ฟีย์ (Ryan Murphy), เอียน เบรนแนน (Ian Brennan) และแบรด ฟาลชัค (Brad Falchuk) สามีของเธอ อีกทั้งยังให้เสียงพากย์ในฉากเล็ก ๆ แบบไม่รับเครดิตใน ‘She Said’ (2022) ด้วย

A24 ยังไม่เปิดเผยกำหนดการฉาย ‘Marty Supreme’ แต่อย่างใด

Marty Supreme