ติโม จาห์ยันโต้ (Timo Tjahjanto) ผู้กำกับชาวอินโดนีเซียและเป็นผู้กำกับ ‘Nobody 2’ ได้โพสต์บน Instagram โดยเป็นภาพของแคลปเปอร์บอร์ดที่ใช้ในการถ่ายทำฉากสุดท้ายของ ‘Nobody 2’ ซึ่งระบุชื่อของเขาในฐานะผู้กำกับ และ คาลแลน กรีน (Callan Green) ในฐานะผู้กำกับภาพ พร้อมชื่อบริษัท 87North Productions ของ เดวิด ลิตช์ (David Leitch) ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์มากมายและเป็นผู้กำกับ ‘John Wick’ ภาคแรกเมื่อปี 2014 เป็นไม่รับเครดิต เป็นบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

จาห์ยันโต้ได้โพสต์ข้อความใต้ภาพว่า

การถ่ายทำเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ร่างกายอ่อนล้าเหลือเกือน แต่หัวใจยังเต็มเปี่ยม และขอถ่อมตัวไว้ก่อน ในขณะที่จักรวาลนี้กำลังขยายไปกว้างไกลขึ้น

‘Nobody 2’ เป็นภาคต่อจาก ‘Nobody’ (2021) ที่กำกับโดย อิเลีย ไนชูลเลอร์ (Ilya Naishuller) และเขียนบทโดย ดีเร็ค โคลสตาด (Derek Kolstad) ผู้เขียนบทและอำนวยการสร้าง ‘John Wick’ ทั้ง 4 ภาค โดยนำ บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk) นักแสดงชื่อดังวัย 61 ปี จากซีรีส์ ‘Breaking Bad’ (2008 – 2013) และ ‘Better Call Saul’ (2015 – 2022) มารับบท ฮัทช์ แมนเซลล์ (Hutch Mansell) ชายสุดแสนธรรมดาที่ต้องใช้ทักษะการเป็นมือสังหารของรัฐบาลในอดีตเพื่อปกป้องครอบครัวจากองค์กรอาชญากรรม

สำหรับจาห์ยันโต้ที่เข้ามาเป็นผู้กำกับ ‘Nobody 2’ แทนไนชูลเลอร์นั้น สร้างชื่อจากการกำกับ, เขียนบท และอำนวยการสร้างภาพยนตร์ระทึกขวัญสยองขวัญ ‘May the Devil Take You’ (2018) ของประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งได้รับคำชื่นชมมากมาย รวมถึงกำกับตอนหนึ่งของภาพยนตร์สยองขวัญสุดไฮเปอร์อย่าง ‘V/H/S/94’ ซึ่งทำให้ชื่อเขาได้รับความสนใจในระดับโลก

นอกจากโอเดนเคิร์กจะกลับมารับบทนำเช่นเดิมแล้วนั้น ‘Nobody 2’ ก็ยังได้ คอนนี นีลเซน (Connie Nielsen), คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (Christopher Lloyd) และ รีซ่า (RZA) กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

ในขณะที่ ชารอน สโตน (Sharon Stone) นักแสดงฝีมือจัดจ้านจาก ‘Basic Instinct’ (1992) และ ‘Casino’ (1995) ก็มารับบทตัวร้ายในภาคนี้ ร่วมกับ โคลิน แฮงส์ (Colin Hanks) ลูกชายของ ทอม แฮงส์ (Tom Hanks) อีกทั้งยังได้ แม็คเคนนา เกรซ (Mckenna Grace) และ จอห์น ออร์ทิซ (John Ortiz) มาร่วมแสดงด้วย ยังไม่เปิดเผยว่ารับบทเป็นตัวละครใด

‘Nobody 2’ มีกำหนดฉายในวันที่ 15 สิงหาคม 2025