BT beartai ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดกิจกรรม “BT เหมาโรงปิดรอบชม ‘ธี่หยด 2’” สำหรับแฟนเพจ BT beartai และ BT BUZZ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่โรงภาพยนตร์ Quartier CineArt

ภายในงานมีกิจกรรม Special Talk โดย เอก-วิทวัส ปัญญาเลิศวุฒิ บรรณาธิการของ BT beartai รับหน้าที่เป็นพิธีกรพูดคุยกับ 3 แขกรับเชิญสุดพิเศษ นำโดย คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับ ‘ธี่หยด’, กฤตานนท์ หรือ กิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์ เจ้าของนิยายและผู้เล่าเรื่อง ‘ธี่หยด’ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ เจ้าของบท ‘ยักษ์’ ที่ได้มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังของหนังเรื่องนี้ พร้อมเปิดเผยดีกรีความมันส์แบบยกระดับของ ‘ธี่หยด 2’

ณเดชน์ คูกิมิยะ เจ้าของบท ‘ยักษ์’

ณเดชน์ได้กล่าวว่า ตัวละครยักษ์ในภาคนี้ โหดระดับเต็ม 10 คือเกิน 100 ไปเลย และเป็นผลงานที่เขาต้องเตรียมตัวหนักมาก นอกจากนี้ผู้กำกับร้อยล้านคนล่าสุดอย่างคุ้ย ก็ได้ให้คำนิยามว่า ‘ธี่หยด 2’ ว่า แตกต่างจากภาคแรก เพราะนี่คือหนังแอ็กชันที่มีผี ซึ่งต่างจากภาคแรกที่เป็นหนังผีที่มีฉากแอ็กชัน อีกทั้งยังมีการนำฟีดแบ็กของคนดูในภาคแรกมาพัฒนาเพื่อทำให้ตัวหนังดีขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่า ‘ธี่หยด 2’ มีการยกระดับดีกรีความเข้มข้นของเนื้อหาและฉากบู๊ให้กับตัวหนังมากขึ้นนั่นเอง

(จากซ้าย) คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา ผู้กำกับ ‘ธี่หยด’ และ กฤตานนท์ เจ้าของนิยายและผู้เล่าเรื่อง ‘ธี่หยด’ 

ด้านกิต กฤตานนท์ เจ้าของนิยายและผู้เล่าเรื่อง ‘ธี่หยด’ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเรื่องของจักรวาลธี่หยด ยังมีเรื่องราวให้เล่าอีกมากมายโดยเฉพาะเรื่องวชิรญาณวิเศษ บันทึกเรื่องของปอบตาพวง อีกทั้งเล่าย้อนถึงครั้งแรกที่เขาได้ยินเรื่องธี่หยดจากปากคุณแม่ (คุณหยาด) ตอนอายุยังน้อย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ‘ธี่หยด 2’ ก็อย่าลืมไปดูกันนะครับ และนี่คือบรรยากาศที่จัดขึ้นในรอบพิเศษ ต่อไป BT beartai จะเหมาโรงปิดรอบหนังเรื่องไหนอีก ติดตามกันได้บนเพจ BT beartai และ BT BUZZ ครับ