Deadline ได้รายงานว่า ซิดนีย์ สวีนนีย์ (Sydney Sweeney) นักแสดงสาวมาแรง วัย 27 ปี ได้โพสต์ภาพล่าสุดของเธอที่ฟิตหุ่นและเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อรับบทนำในภาพยนตร์ชีวประวัตินักมวยหญิง คริสตี้ มาร์ติน (Christy Martin)

สวีนนีย์ได้โพสต์ข้อความ ว่า

นี่เป็นภาพเบื้องหลังเล็ก ๆ น้อย ๆ ของภาพยนตร์ที่ฉันมีส่วนร่วมพัฒนาอยู่ในขณะนี้ ในช่วง 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา ฉันมุ่งมันกับการเทรนร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อรับบทผู้หญิงที่น่าเหลือเชื่อผู้นี้ ซึ่งเป็นแชมป์ตัวจริงทั้งในและนอกสังเวียน

เธอได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง, การรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ และความหวังในตัวเธอ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมบทบาทเป็นเธอ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่ทรงพลังนี้แก่ทุกคน

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย เดวิด มิชอด (David Michôd) ซึ่งร่วมเขียนบทกับ มิร์ราห์ โฟลค์ส (Mirrah Foulkes) บอกเล่าเรื่องจริงของ คริสตี้ มาร์ติน นักมวยหญิงที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จสูงสุดในสหรัฐฯ ยุค 1990s โดยเธอเป็นนักมวยหญิงคนแรกที่เซ็นสัญญากับ ดอน คิง (Don King) โปรโมเตอร์ชื่อดังในยุคนั้น และเป็นนักมวยหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นปก Sports Illustrated

สวีนนีย์จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ โทนี คาวาเลโร (Tony Cavalero), เบน ฟอสเตอร์ (Ben Foster), เมอร์ริต วีเฟอร์ (Merritt Weaver), อีธาน เอ็มบรี (Ethan Embry), เจสส์ เกเบอร์ (Jess Gabor), เคที โอไบรอัน (Katy M. O’Brian) และ แชด แอล โคลแมน (Chad L. Colman)

สวีนนีย์ได้เปิดเผยกับ Deadline ว่า

คริสตี้ มาร์ติน เป็นมากกว่านักมวยหญิง เธอสามารถก้าวข้ามอคติทางเพศและต่อสู้กับความขัดแย้งทางด้านอารมณ์, ร่างกาย และสถานะทางการเงิน เรื่องราวของเธอคือการก้าวสู่สุดสูงสุดอย่างเหลือเชื่อ และการต่อสู้เบื้องหลังเพื่อรักษาชื่อเสียงของเธอ

ฉันรู้สึกกดดันไม่น้อยที่จะได้เล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความลำบากมากมายและไม่เคยย่อท้อ นี่เป็นเรื่องราวที่ทรงพลังและสะเทือนอารมณ์มาก