สำหรับแฟน Godzilla น่าจะถูกใจกับการอัปเดตในครั้งนี้ Apple TV+ เผยโฉมภาพแรกของซีรีส์ Godzilla Monarch: Legacy of Monsters ส่วนหนึ่งของจักรวาล Legendary’s Monsterverse

เมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาทาง Apple ได้ประกาศความร่วมมือกับสตูดิโอ Legendary สร้างซีรีส์สตรีมมิงใหม่ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Legendary’s Monsterverse ล่าสุดได้มีการประกาศชื่อซีรีส์ใหม่ที่มีชื่อว่า Godzilla Monarch: Legacy of Monsters

ซีรีส์ Godzilla Monarch: Legacy of Monsters จาก Apple TV+ จะเป็นซีรีส์ยาวทั้งหมด 10 ตอน และไทม์ไลน์ของเนื้อเรื่องจะต่อจากภาพยนตร์ Gozilla ที่ฉายในปี 2014 โปรดิวเซอร์ที่ดูแลซีรีส์เรื่องนี้คือ คริส แบล็ค (Chris Black) จาก Serverance และ เมตต์ ฟรักชัน (Matt Fraction)

ชื่อนักแสดงซีรีส์ได้แก่ แอนนา ซาไว (Anna Sawai), เคียร์ซีย์ เคลมอนส์ (Kiersey Clemons), เร็น วาตาเบะ (Ren Watabe), มาริ ยามาโมโตะ (Mari Yamamoto), แอนเดอร์ส โฮล์ม (Anders Holm), โจ ทิปเปตต์ (Joe Tippett) และ เอลิซา ลาซอฟสกี้ (Elisa Lasowski)

สำหรับวันฉายซีรีส์ และตัวอย่างแรกยังไม่มีการประกาศจาก Apple TV+ แต่มีความเป็นได้ที่วันเปิดตัว iPhone 15 Series เดือนกันยายนจะมีการเปิดตัวอย่างแรกในวันนั้น

ที่มา : The Verge

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส