‘Avatar: The Last Airbender’ อยู่ในระหว่างการผลิตซีซัน 2 กับ Netflix ล่าสุดซีรีส์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้ได้เปิดรับสมัครนักแสดงสำหรับบทบาทของ ท็อฟ เบย์ฟง (Toph Beifong) ก่อนเริ่มถ่ายทำซีซัน 2 ถือเป็นข่าวดีที่หลายคนรอคอย เพราะนี่คือหนึ่งในตัวละครที่มีผู้ชมรักมากที่สุดประจำแอนิเมชันต้นฉบับ

แม้ซีรีส์ ‘Avatar: The Last Airbender’ จะค่อนข้างเสียงแตกในกลุ่มคนดู แต่ฝั่งเสียงชื่นชมส่วนใหญ่ก็ให้คะแนนในแง่ของการเคารพต้นฉบับ เรื่องราวย่อยง่ายและน่าติดตาม ทำให้เป็นไลฟ์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ Netflix จนมีการประกาศว่าจะมีการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ต่อไปอีก ไม่ใช่แค่ซีซัน 2 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงซีซัน 3 เพื่อทำให้เรื่องราวสมบูรณ์ตามฉบับแอนิเมชัน โดยตอนนี้อยู่ระหว่างกระบวนการผลิตซีซัน 2 ซึ่งเป็นซีซันที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย

Toph Beifong Avatar The Last Airbender Netflix

ตามที่ทีมแคสติงเบื้องหลัง ‘Avatar: The Last Airbender’ ของ Netflix ได้ประกาศไว้ ขณะนี้ Netflix ได้เปิดรับสมัครนักแสดงสำหรับบทบาทของ ท็อฟ ซึ่งจะปรากฏตัวครั้งแรกในซีซันที่ 2 ของแอนิเมชันต้นฉบับ โดยการถ่ายทำซีซันใหม่คาดว่าจะเริ่มในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ตามประกาศแคสติงบทท็อฟระบุไว้ว่า พวกเขากำลังตามหาผู้มารับบทตัวละคร “วัยรุ่นตอนกลางถึงปลาย ตาบอด เพศหญิง และเป็นคนเอเชีย” แน่นอนว่านักแสดงที่ตาบอดหรือมีสายตาเลือนรางก็สามารถสมัครเพื่อไปแคสต์บทได้เช่นกัน ซึ่งก็ถือว่าสมเหตุสมผลเนื่องจากนี่เป็นลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของตัวละครในต้นฉบับ ยิ่งหากใครมีประสบการณ์การเต้นหรือศิลปะการต่อสู้มาก่อนก็ยิ่งดี

ท็อฟ เบย์ฟง คือใครใน 'Avatar: The Last Airbender'

Toph Beifong Avatar The Last Airbender Netflix

ท็อฟ เบย์ฟง คือเด็กสาวตาบอดจากตระกูลใหญ่ มีอิทธิพล และร่ำรวยมาก ชีวิตส่วนใหญ่ของท็อฟต้องปิดบังตัวตนและความสามารถในการควบคุมดิน แต่สุดท้ายเธอก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ “ทีมผู้อวาตาร” และร่วมเดินทางไปกับแอง คาทาร่า และซ็อกกา ด้วยความเป็นคนตรงไปตรงมา หัวแข็ง ดูน่ารัก แต่ก็มีความหยาบกระด้างในคนเดียวกัน ที่สำคัญยังเก่งกาจเข้าขั้นอัจฉริยะ ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครที่แฟน Avatar รักมากที่สุดคนหนึ่ง

สามารถรับชมซีรีส์ ‘Avatar: The Last Airbender’ ซีซัน 1 รวมถึงแอนิเมชันครบทั้ง 3 ซีซันและภาค ‘The Legend of Korra’ ได้ทาง Netflix