Tesla Cybertruck รถกระบะไฟฟ้ารูปทรงเหลี่ยมที่แข็งแกร่งในปฐพี ซึ่งมีตัวถังเป็นสแตนเลสสามารถทนต่อกระสุนปืนหรือทุบด้วยค้อนขนาดใหญ่ก็ไม่พัง และล่าสุดบริษัทได้วางขายอุปกรณ์เสริม Cybertruck Tailgate Shield ซึ่งก็คือ แผงปิดหุ้มฝาท้ายรถกระบะ CyberTruck ที่มีลักษณะเป็นแผ่นบุรองกันรอย เพื่อแขวนไว้ป้องกันการขูดหรือกระแทกกับอุปกรณ์ที่ขนย้าย เช่น จักรยานเสือหมอบหรือจักรยานเสือภูเขา สามารถแขวนหรือเกี่ยวล็อกไว้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทิ้งร่อยรอย เหมาะสำหรับคนที่ถนอมและรักดูแลรถ ซึ่งสั่งซื้อได้ในราคา 300 เหรียญ (10,789 บาท)

เจ้าของรถสามารถประกอบแผงปิดหุ้มฝาท้ายรถด้วยการวางครอบลงมาจากด้านบน จากนั้นให้ดึงสายรัดที่ห้อยอยู่ด้านล่างทั้ง 2 ข้าง นำมาล็อกยึดเข้าด้วยกัน และส่วนผนังแผ่นรองฝาท้ายด้านในสามารถใช้ยึดที่นั่งเสริมได้ด้วย อีกทั้งมีตัวล็อกคาราไบเนอร์แบบคอมโบช่วยล็อกยึดทุกอย่างไว้กับที่ได้ไม่มีหลุด วิธีติดตั้งดูแล้วก็ไม่ยุ่งยากมากนักและสามารถซื้อมาทำเองได้อย่างสบาย

นอกจากนี้ เทสลายังวางขาย Cybertruck Jumpseat เก้าอี้เสริมที่มีเบาะหุ้มนั่งได้ไม่ปวดก้น และภายนอกหุ้มด้วยผ้าไนลอน Cordura ที่ทนทาน มาพร้อมด้วยพนักพิง และมีตะขอสามารถใช้ติดตั้งกับฝาปิดท้ายกระบะที่รองด้วยแผ่น Tailgate Shield ซึ่งวางเรียงต่อกันได้มากถึง 3 ตัว เหมาะสำหรับนั่งทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ปาร์ตี้ท้ายรถ ปิกนิกกินอาหาร และนั่งดูกีฬา เมื่อใช้งานเสร็จแล้วก็สามารถพับเก็บและถอดย้ายออกได้อย่างสะดวก