ใครที่ได้ชมทีเซอร์มิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ในชื่อเพลง ‘New Woman’ ที่เป็นวิดีโอสั้น ๆ ประมาณ 11 วินาที พร้อมแคปชันว่า “kiss from a rose” เป็นภาพลิซ่ากำลังขับรถคันหนึ่ง และถือดอกกุหลาบไว้ในมือ พร้อมฮัมเพลงท่อนหนึ่งไปด้วย ซึ่งเพลงใหม่นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้น เรามาย้อนชมรถคันที่ลิซ่าใช้ ประกอบฉากกันหน่อย

หากใครจำกันได้ ลิซ่าเพิ่งซื้อรถคันใหม่ไปเมื่อต้นปี รถคันนั้นคือ Ferrari 812 GTS ที่ผ่านการปรับแต่งโดยสำนัก Mansory ซึ่งใช้ชื่อรหัสว่า Mansory Stallone NR.836 รถคันนี้เราเห็นครั้งแรกผ่านสตอรี่ Lalalalisa_m ที่เธอต้องการโปรโมตบริษัท LLOUD ของตัวเอง ด้วยการแขวนถุงผ้าโลโก้ L ตัวโต ๆ ไว้บนสปอยเลอร์ของรถคันหนึ่ง ซื่งคันนั้นก็คือ Ferrari 812 GTS ที่ใช้ถ่าย MV ตัวใหม่นี่เอง

สำหรับ Ferrari 812 GTS Mansory Stallone เป็นรถสปอร์ตที่ผ่านการคัสตอมโดยสำนักแต่งรถชื่อดังสัญชาติเยอรมัน ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์ V12 สุดแรง ให้กำลังสูงสุด 830 แรงม้า แรงบิด 740 นิวตันเมตร พร้อมทำความเร็วสูงสุด 345 กม./ชม. และมีอัตราเร่ง 0-100 ภายใน 2.8 วินาที ซึ่งรถคันนี้มีราคาสูงกว่า 34,700,000 บาท (ราคายังไม่รวมค่าปรับแต่ง)

รถแรงขนาดนี้แฟน ๆ อาจเป็นห่วงว่าน้องลิซ่าขับไปถ่ายไปจะเป็นอันตรายไหมน้อ ต้องบอกว่ามิวสิกวิดีโอตัวนี้ถ่ายในสตูฯ ที่รถ Ferrari 812 GTS จอดนิ่ง ๆ อยู่กับที่ และใช้ภาพเคลื่อนไหวสร้างฉากเหมือนกำลังขับรถอยู่นั่นเอง ซึ่งน้องลิซ่าก็ได้นำรถของตัวเองมาเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของเพลง New Woman นี้ด้วย และจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ฝากติดตามผลงานใหม่ของลิซ่ากันด้วยน้า