หลายคนที่รีดผ้าเองน่าจะประสบปัญหากับการเลือกอุณหภูมิให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าใช่ไหมคะ เสื้อบางตัวรีดยังไงก็ไม่เรียบสักที ใช้น้ำยารีดผ้าก็แล้ว ใช้ไอน้ำก็แล้ว แถมพอเปิดเตารีดให้ร้อนขึ้นกลายเป็นทำผ้าไหม้ไปซะงั้น ปวดใจเลยค่ะ ถ้าเป็นเสื้อตัวโปรด

ทางฟิลิปส์เขาถือว่าจุดนี้คือ Pain Point สำคัญของลูกค้าที่ต้องแก้ไขให้ได้ ประกอบกับยุคนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าทุกอย่างแทบจะมี AI มาช่วยแก้ไขปัญหา ว่าแล้วไม่รอช้า ทางฟิลิปส์เขาก็จับ AI ใส่เตารีดมาเลยค่ะ และนี่ก็คือ เตารีด Philips PSG 9000 แล้วเขาใส่ AI ไว้ตรงไหน ตามมาดูกันเลย!

เตารีดติดกล้องและใช้ AI ประมวลผล

เตารีด Philips PSG 9000 จะมีกล้องติดอยู่ในเตารีด เรียกว่า ActiveSense ซึ่งกล้องตัวนี้จะจับภาพของเนื้อผ้าเพื่อส่งไปให้ AI ที่อยู่ภายในเตารีดวิเคราะห์และสั่งการว่านี่คือเนื้อผ้าแบบไหน ควรจะใช้ความร้อนหรือไอน้ำปริมาณเท่าไร แถมยังสั่งการแบบเรียลไทม์

โดย AI ที่อยู่ในเตารีดไอน้ำเครื่องนี้มีการจดจำภาพของเส้นใยกว่า 25,000 ภาพ ครอบคลุมเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ ที่เรามีในตู้เสื้อผ้าเกือบทั้งหมดเลยค่ะ และด้วยนวัตกรรมนี้ เตารีด Philips PSG 9000 จึงไม่จำเป็นต้องมีที่ปรับระดับอุณหภูมิ เพราะ AI จะคิดทุกอย่างให้หมด

นอกจากนี้ ภายใน เตารีด Philips PSG 9000 ยังมีระบบไอน้ำอัจฉริยะที่ควบคุมโดยเทคโนโลยีเซนเซอร์ DynamiQ ที่เมื่อเปิดใช้งานเตารีด ไอน้ำจะออกมาเมื่อขยับเตารีด และไอน้ำจะหยุดทันทีที่หยุดขยับเตารีด ทำให้ไม่สิ้นเปลือง และสามารถปล่อยไอน้ำได้ต่อเนื่องขณะรีดผ้า โดยมีแรงดันไอน้ำสูงสุดที่ 9 บาร์ ทำให้รอยยับหายไปอย่างรวดเร็ว ประกอบกับหน้าเตาแบบ SteamGlide Elite ที่ทำมาจากสแตนเลสสตีลและเคลือบด้วยไทเทเนียมถึง 6 ชั้น ที่ทางฟิลิปส์เคลมว่า ลื่นที่สุดจากฟิลิปส์ ทำให้การรีดผ้าลื่นไหลมากขึ้น เราจึงรีดผ้าได้เร็วขึ้นนั่นเองค่ะ

หมดปัญาหาผ้าไหม้ด้วยระบบ Fast Cooling System

ปัญหาผ้าไหม้จะไม่เกิดขึ้น เพราะ เตารีด Philips PSG 9000 สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของเตารีดได้ หากไม่มีการเคลื่อนไหวภายใน 5 วินาที เตารีดจะลดอุณหภูมิลงอยู่ในระดับที่ปลอดภัยต่อเนื้อผ้า เรียกว่า ระบบ Fast Cooling System และหากไม่มีการเคลื่อนไหวนาน 5 นาที ระบบจะตัดไฟโดยอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากการลืมปิดเตารีดค่ะ

ดีไซน์ที่ถูกคิดมาอย่างดี

เตารีด Philips PSG 9000 มาพร้อมกับแทงก์น้ำขนาด 1.8 ลิตร ทำให้รีดผ้าได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งการจะรีดผ้านานขนาดนี้ได้ ตัวของเตารีดเองก็ต้องมีน้ำหนักเบาด้วยค่ะ ซึ่งก็ต้องบอกว่าทางฟิลิปส์ทำการบ้านมาอย่างดี เพราะตัวของเตารีด AI นี้ มีน้ำหนักเพียง 970 กรัมเท่านั้น และด้วยความเบานี่เอง ทำให้เราสามารถรีดผ้าแบบแนวตั้งได้ค่ะ สามารถรีดผ้าม่านได้เลย

นอกจากนี้ ฐานของตัวเตารีดยังมีตัวล็อกด้านบนเพื่อความปลอดภัย เมื่อไม่ได้ใช้งาน เราสามารถกดล็อกเตารีดเอาไว้กับตัวฐาน เพื่อป้องกันการตกหล่นอีกด้วย

ราคา

เตารีด Philips PSG 9000 วางจำหน่ายในราคา 26,990 บาท โดยสามารถหาซื้อได้วันนี้ ทาง Powerbuy Online คลิกที่นี่

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส