ของมันต้องมี ในตอนนี้ผมเชื่อว่าคงหนี้ไม่พ้นเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์อย่างแน่นอนครับ เพราะเมื่อหลังจากที่คุณหยิบจับสัมผัสอะไรมาจะได้ล้างมือได้ทันที แต่! หลายคนก็มีความรู้สึกระคายเคืองหรือเหนียวมือ หนัก ๆ หน่อยก็มือแห้ง มือลอก นั่นเป็นเพราะว่าเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ที่คุณใช้อาจมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ไม่ได้มาตรฐานครับ

ต้องอธิบายไว้ตรงนี้สักนิดว่า การผลิตแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ที่มีคุณภาพสูง ระดับมาตรฐานเภสัชกรรมนั้น จำเป็นต้องดึงสารปนเปื้อนออกมาจนแทบไม่มีเหลือ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำได้ยากมากครับ ต้องอาศัยเครื่องมือและเทคโนโลยีขั้นสูงแต่จะยากแค่ไหน คนไทยก็ทำได้!

beartai บุก โรงงาน “กรุงเทพ อุตสาหกรรม แอลกอฮอล์” โรงงานของคนไทย ส่งออกไกลถึงญี่ปุ่น!!

โดย โรงงาน “กรุงเทพ อุตสาหกรรม แอลกอฮอล์” สามารถผลิตแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น 95%, 96% และ 99% ได้ เรียกว่ามีความเชี่ยวชาญและแม่นยำในการผลิตสูงมากครับ เพราะการผลิตแอลกอฮอล์จากกากน้ำตาลนั้น ผลผลิตที่ได้มีสีเข้มตามธรรมชาติ ทางโรงงานจึงต้องทำซ้ำกระบวนการกลั่นซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อดึงสารปนเปื้อนออกและเพิ่มความเข้มข้น จนได้เป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ สีใส ๆ แบบที่เราเห็นนี้ครับ

ด้วยความใส่ใจในคุณภาพขนาดนี้ โรงงาน “กรุงเทพ อุตสาหกรรม แอลกอฮอล์” จึงได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับใช้ในงานด้านเภสัชกรรมและมาตรฐานสากลทั้งกระบวนการผลิต และด้วยการใช้กากน้ำตาลซึ่งเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ แอลกอฮอล์ของโรงงานแห่งนี้จึงสามารถส่งออกไปได้ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวดในการนำเข้าสินค้ามาตรฐานเภสัชกรรมครับ

เมื่อเรามีแอลกอฮอล์ที่ได้มาตรฐานแล้ว ก็ควรมีบรรจุภัณฑ์ที่ดีเพื่อช่วยส่งเสริมให้แอลกอฮอล์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เช่น หัวสเปรย์ฉีดได้ละเอียด ทำให้แอลกอฮอล์ซอกซอนเข้าสู่ซอกเล็บ หรือจุดที่มีเชื้อโรคแอบแฝงอยู่ได้

อย่าง แอลโก้ แฮนด์ ชีลด์ สเปรย์ ตัวนี้ ใช้หัวสเปรย์ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นครับ ทำให้เมื่อฉีดออกมาแล้วกระจายตัวได้ดี แถมได้ละอองละเอียดนุ่ม ซอกซอนเข้าสู่ซอกเล็บหรือจุดที่มีเชื้อโรคแอบแฝงอยู่ได้ และที่สำคัญ ในการฉีด 1 ครั้ง ใช้ปริมาณแอลกอฮอล์เพียง 1 มิลลิลิตร จึงทำให้ใช้ได้นานและไม่เปลืองผลิตภัณฑ์ครับ

อย่างนี้ก็รู้แล้วนะครับว่า เจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์ที่ดี ไม่จำเป็นแอลกอฮอล์ที่แพงที่สุด แต่ต้องมีความเข้มข้นที่เหมาะสม ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ และอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ดี เพื่อให้การใช้แอลกอฮอล์มีความปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้นั่นเองครับ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ แอลโก้ แฮนด์ ชีลด์ สเปรย์ แอลกอฮอล์สเปรย์ 75% ที่สกัดจากธรรมชาติจึงไม่มีสารตกค้าง ใช้สำหรับทำความสะอาดมือ โดยไม่ต้องล้างน้ำออก ผู้ที่สนใจสามารถแอดไลน์ @alco เพื่อสั่งซื้อได้เลย

โรงงาน “กรุงเทพ อุตสาหกรรม แอลกอฮอล์” เลือกใช้ Molasses (โมลาส) หรือ กากน้ำตาล เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต

กระบวนการผลิตเริ่มต้นด้วยการนำกากน้ำตาลมาเจือจางด้วยน้ำ ให้มีความเข้มข้นที่เหมาะสม แล้วนำกากน้ำตาลนี้ไปหมักกับยีสต์เป็นเวลา 48 ชั่วโมง เพื่อได้แอลกอฮอล์ เสร็จแล้วนำแอลกอฮอล์นี้เข้าสู่กระบวนการกลั่นเพื่อให้ได้เอทานอล 95%

ซึ่งขั้นตอนการกลั่นนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก โดยการกลั่นแอลกอฮอล์ให้มีความบริสุทธิ์สูงและมีความเข้มข้น 95-96% นั้น จำเป็นต้องใช้เครื่องมือการผลิตที่ทันสมัย และระบบควบคุมการผลิตที่มีประสิทธิภาพครับ

ยิ่งแอลกอฮอล์ที่ผลิตมากจากกากน้ำตาลด้วยแล้ว ยิ่งยากขึ้นไปอีกครับ เพราะผลผลิตที่ได้มีสีเข้มตามธรรมชาติ ทางโรงงานจึงต้องทำซ้ำกระบวนการกลั่นซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อดึงสารปนเปื้อนและเพิ่มความเข้มข้น จนได้เป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ สีใส ๆ แบบที่เราเห็นนี้ครับ

Alco Hand Shield Spray แอลกอฮอล์สเปรย์ 75% สั่งซื้อได้ที่ Line : @alco หรือคลิก https://bit.ly/2RkwK8u

  • ผลิตจากแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ มาตรฐาน มอก.เภสัชกรรม
  • ใช้ง่าย แห้งไว ไม่เหนียวมือ
  • ละอองสเปรย์เล็กละเอียด ทำความสะอาดได้ทุกซอกทุกมุม
  • แอลกอฮอล์สกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารตกค้าง