Steelseries เองก็ได้มาเปิดบูธในงาน Thailand Game Show 2023 พร้อมโปรโมชันลดราคาเกมมิงเกียร์​ รวมถึงเปิดคอลเล็กชันใหม่ Steelseries x Diablo IV ! และโปรโมชันซื้อเกมมิงเกียร์ ลุ้นรับ Diablo IV ไปเลย

โดยในบูธได้มีการวางจำหน่ายสินค้า Gaming Gear จากแบรนด์ Steelseries ต่าง ๆ มากมาย แต่สินค้าที่เป็นไฮไลท์จะประกอบไปด้วย Steelseries Alias – ไมค์โครโฟนคอนเดนเซอร์ USB-C, หูฟังเกมมิงไร้สาย Steelseries Arctis Nova 7P และคอลเล็กชันเกมมิงเกียร์ที่คอลแลบกับ Diablo IV เกมแอ็กชัน RPG ใหม่จากค่าย Blizzard ให้ได้ลองกัน

โดยคอลเล็กชัน Steelseries x Diablo IV จะประกอบไปด้วยเมาส์ AEROX 5 Diablo IV, หูฟัง Arctis Nova 7 Diablo IV และแผ่นรองเมาส์ QCK Heavy Diablo IV ให้ได้เลือกซื้อในงานกันอีกด้วย

และยังมีสินค้าอื่น ๆ จากแบรนด์ Steelseries ให้ได้เลือกซื้อกัน ไปลองกันได้เลย

โดยกิจกรรมในงานจะประกอบไปด้วย

  • เมื่อซื้อสินค้าเซต Diablo IV จะได้รับส่วนลด โดยถ้าซื้อ 1 ชิ้นจะได้ลด 10%, ซื้อ 2 ชิ้นจะได้ลด 20% และถ้าซื้อ 3 ชิ้น จะได้ลดไปเลย 30%
  • เมื่อซื้อสินค้าเป็นเซตที่กำหนดในบูธ จะได้รับของแถมเป็น Battle Pass ของ Diablo IV, เสื้อ Diablo IV และกระเป๋า Steelseries เลย
  • เมื่อซื้อสินค้าที่บูธครับ 2,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ในการจับฉลากรางวัลเป็นตัวเกม Diablo IV วันละ 3 รางวัล ! โดยจะจับรางวัลในทุก ๆ วัน เวลา 12.00, 15.00 และ 18.00 น.

ภายในบูธเดียวกันนี้ ได้มีการนำสินค้าจากแบรนด์ Gravastar มาลดราคา วางจำหน่าย และตั้งโชว์อีกด้วย

ใครที่สนใจอยากตามมาซื้อ ลุ้นรางวัล หรือมาเดินชม สามารถมาได้เลยที่บูธ F5 (Steelseries) ในงาน Thailand Game Show x Wonder Festival Bangkok 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 1 – 4 ยิ่งใหญ่บนพื้นที่ 22,000 ตรม. พบกันตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ซื้อบัตร 1Day Pass และ 1Day Pass +T-Shirt ได้ที่นี่ หรือบัตรเดินมันส์ทะลุ 2 งาน กับบัตร Combo ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส