โซนี่ อินเตอร์แอกทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ (SIES) จัดงานป็อปอัปอีเวนต์ ฉลองเปิดตัว “Astro Bot” เกมใหม่ล่าสุดบนคอนโซล PlayStation 5 โดยภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2024 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

โดยผู้ร่วมงานนอกจากจะได้ทดลองเล่น Astro Bot พร้อมเยี่ยมชมและถ่ายภาพกับบอลลูนขนาดยักษ์ ก็ยังมีโอกาสลุ้นรับข้อเสนอพิเศษมากมายจาก PlayStation อีกทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานเพื่อสะสมแสตมป์ และนำไปแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษ เช่น สติกเกอร์, เข็มกลัด, สมุดบันทึกกัปตัน Astro Bot, พวงกุญแจ และไฮไลต์เลยคือการได้ลุ้นรับ ‘คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Astro Bot Limited Edition’

แม้อีเวนต์จะจบลงไปแล้ว แต่หากใครที่สนใจ Astro Bot สามารถหาซื้อได้ในราคา 1,990 บาท ทั้งดิจิทัลและแบบแผ่น โดยในเวอร์ชัน Digital Deluxe Edition ยังมาพร้อมกับตัวเกมหลัก, ชุดเสริม Astro’s Yharnam Hunter, ชุดเสริม Astro’s Golden, ลายสกินจอย Neon Dream Dual Speeder และ Champions’ Gold Dual Speeder, อวาตาร์ PSN 10 แบบ, รวมถึงซาวนด์แทร็กและแกลเลอรีงานศิลป์ในรูปแบบดิจิทัล จะวางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท

นอกจากนี้ ยังมีคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense รุ่น Astro Bot Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบที่มีไดนามิกของ Dual Speeder ยานอวกาศคู่ใจของเจ้า ASTRO สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.playstation.com/en-th/local/retailers/