งานเกมใหญ่ประจำปีอย่าง Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex เริ่มขึ้นแล้ว ! และใครหลาย ๆ คนอาจจะยังลังเลกันว่า จะมางาน Thailand Game Show ปีนี้ดีไหม บทความนี้เลยจะมาแนะนำ 5 เหตุผลที่ว่าทำไม คุณถึงควรต้องมา Thailand Game Show ปีนี้ !

ได้สนุกกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากทั่วโลก

งาน Thailand Game Show 2024 รวบรวมค่ายเกมระดับโลกที่คุณคุ้นเคยกันดี เช่น HoYoverse, SEGA, SNK, Cygames, Nintendo, Tencent และอีกมากมาย ที่ได้นำเอาเกม กิจกรรมต่าง ๆ เข้ามาให้ได้เล่นกันในงานเพียบเลย โดยเฉพาะบูท SEGA ที่ได้นำเอาเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii และ Sonic X Shadow Generation มาให้ได้ลองเล่นก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการอีกด้วย

กิจกรรมพิเศษจากค่ายเกมบนเวที

นอกจากเกมที่เปิดให้ได้เล่นกันมากมายภายในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวทีจากหลากหลายค่ายเกม ทั้ง SEGA, Nintendo ที่ได้มีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้เล่นกันบนเวที รวมไปถึงกิจกรรมจากค่ายเกมอื่น ๆ ก็มีมาให้เล่นเช่นเดียวกัน และสำหรับวันเสาร์นี้ ยังมีการประกวด TGS Cosplay Contest 2024 ให้ได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์กันอีกด้วย

เปิดโอกาสลองเกมจากนานาชาติ

Thailand Game Show 2024 ปีนี้ ได้มีการนำเอาตัวแทนผู้พัฒนาเกมจากทั้งญี่ปุ่น และเกาหลี มาเปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่จากประเทศของตัวเอง เช่น Kocca, JCIA, Gyeonggi-Do, Jetro Bangkok และอีกมากมาย ซึ่งทำให้ใครที่มา สามารถพบปะและสร้างเครือข่ายกับผู้พัฒนาเกมจากหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์, คนที่สนใจในเทคโนโลยีเกม หรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ก็สามารถมาสนุกกับเกมจากต่างประเทศได้เช่นกัน

นัดพบปะเพื่อน ๆ ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์

งาน Thailand Game Show 2024 เป็นงานใหญ่ และเหมาะที่จะเป็นจุดนัดพบ รวมพล นัดตี้ เพื่อพบเจอกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน ด้วยบรรยากาศสุดคึกคักและกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ทุกคนสามารถใช้โอกาสนี้ในการกลับมาพบปะและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ทดสอบอุปกรณ์ใหม่ ๆ หรือร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ในงานก็ได้ด้วย

สนุกไปกับการลองเล่น และเลือกซื้อ Gaming Gear แบรนด์ดัง

นอกจากเกมต่าง ๆ และกิจกรรมบนเวทีแล้วยังมี Gaming Gear ระดับโลกจากแบรนด์ชื่อดังหลากหลาย เช่น Razer, WD, SanDisk, TECNO, POCO, AOC, Intel และอีกมากมายให้ได้ลองจับของจริง พร้อมกับโปรโมชันต่าง ๆ ในงานอีกมากมายให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบจบเลย

ความสนุกนี้ยังคงมีอยู่อีก 2 วัน กับงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย !