เมื่อช่วงต้นปี 2024 มีข่าวว่า Nvidia จะมาเปิดบริการ GeForce Now ในประเทศไทย เพราะมีการเปิดศูนย์ข้อมูลในไทย อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้มีการเปิดบริการในตอนนั้น แต่บนเว็บ Brothers Pictures มีการขึ้นข้อความชัด ๆ ว่า บริการ GeForce Now เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้แล้ว

อย่างไรก็ตามข้อมความบนเว็บในตอนนี้ยังไม่ได้ระบุว่าจะเปิดบริการในวันไหน แต่มีข่าวในกลุ่มของ GeForce Now ไทย ว่าบริการนี้จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2024 ส่วนราคาค่าบริการจะถูกกว่าโซนสิงคโปร์แน่นอน แต่ก็ต้องรอให้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกที ส่วนบริการ GeForce NOW ที่ชาวไทยเล่นตอนนี้ส่วนใหญ่จะใช้ Server ของประเทศสิงคโปร์ ถ้าหากมาเปิดในไทยจะทำให้การเล่นเกมลื่นไหลกว่านี้มาก ๆ

GeForce NOW เป็นบริการเล่นเกมบนคลาวด์ ให้คุณเล่นเกมที่มีอยู่แล้วบนร้านค้าดิจิทัล เช่น Steam, Epic Games Store, Ubisoft และรองรับการเล่นเกมมากกว่า 1,900 เกม และนอกจากเกมที่คุณเป็นเจ้าของอยู่แล้ว ยังมีบริการเกมฟรีมากกว่า 100 เกมด้วย และการเล่นเกมบนคลาวด์จะทำให้สามารถเล่นได้หลากหลายอุปกรณ์มากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องมีคอมฯ สเปกแรง ๆ อีกต่อไป และยังเล่นบนสมาร์ตโฟนระบบ iOS และ Android รวมทั้งแท็บเล็ต เช่น iPad ก็เล่นได้ด้วยเช่นกัน