เชื่อว่าแฟน ๆ คงจะนับถอยหลังรอที่จะเล่นเกม ‘GTA6’ ที่จะวางขายในปี 2025 แม้ว่าค่าย Rockstar จะไม่มีการประกาศวันขายที่แน่นอนออกมา แต่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่ามันจะเป็นเกมแห่งปี 2025 และข้อมูลใหม่ของเกม ‘GTA6’ อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกม ‘GTA’ ภาคในตำนานอย่าง ‘San Andreas’

เพราะมีข้อมูลที่อาจจะสื่อไปถึงการกลับมาของ “ระบบน้ำหนักของตัวละคร” ที่สามารถอ้วนขึ้นหรือผอมเพรียวได้ตามการกระทำของผู้เล่นเอง สาเหตุของการคาดเดาว่าระบบนี้จะกลับมาเป็นเพราะมีข้อมูลหลุดว่าในเกม ‘GTA6’ จะมียิมออกกำลังกายและมีกีฬามวยปล้ำ เป็นกิจกรรมที่เล่นได้ในภาคนี้

และสิ่งที่ยืนยันอีกอย่างหนึ่งคือมีข้อมูลหลุดออกมาจากวงในที่ได้เห็นภาพใหม่ของเกม ซึ่งได้ระบุว่าตัวละครหลักอย่าง Jason และ Lucia จะมีรูปร่างที่แตกต่างจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาด้วย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าใน ‘GTA6’ เราจะสามารถกำหนดรูปร่างตัวละครได้ตามกิจกรรมที่ทำ

โดยระบบนี้สำหรับคนที่เคยเล่น ‘GTA San Andreas’ จะคุ้นเคยกันดี เพราะตัวละครหลักอย่าง “CJ” จะมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปตามการทำกิจกรรมของเรา ที่หากไม่ออกกำลังกาย กินแต่อาหารขยะก็จะอ้วน แต่หากเข้ายิมออกกำลังกายตัวละครก็จะมีหุ่นดี ซึ่งหากภาค 6 มีการกลับมาใช้ระบบนี้จะทำให้ตัวเกมสมจริงและมีอะไรให้ทำมากกว่าเดิม