HoYoverse เตรียมจัดงาน HoYo FEST 2024 งานเฟสโดย HoYoverse เพื่อชาวเกมในค่ายโดยเฉพาะ โดยคราวนี้มาทั้งเกม Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai: Star Rail และ Zenless Zone Zero รวมกันในงานเดียว 8 – 18 สิงหาคมนี้

โดย HoYo FEST คืองานเทศกาลที่ HoYoverse จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และมีการรวบรวมผลงานยอดนิยมของ HoYoverse มาไว้รวมกัน กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม 2024 นี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไทย และเวียดนาม

ซึ่ง HoYo FEST 2024 ในประเทศไทยนั้นจะจัดที่ BCC Hall เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 5 ในวันที่ 8 – 18 สิงหาคม 2024 ที่จะถึงนี้ โดยในประเทศอื่น ๆ จะจัดในช่วงเวลาใกล้เคียงกันในเดือนสิงหาคมนี้

โดยกิจกรรมในงานนั้นจะมีสินค้าในธีมเทศกาล HoYo FEST มาวางจำหน่าย รวมไปถึงของสะสมพิเศษเฉพาะกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก รวมถึงรางวัลทั้งนอกเกมและในเกมอีกมากมาย โดยในแต่ละบูธกิจกรรมภายใน HoYo FEST จะตกแต่งตามธีมจากเกมต่าง ๆ ของ HoYoverse อีกด้วย ให้แต่ละคนสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมตามเกมที่สนใจได้

ในปีนี้ HoYo FEST ที่จัดขึ้นในอินโดนีเซียและเวียดนาม จะมีการจัดพื้นที่สำหรับเปิดบูธของครีเอเตอร์ใน HoYo FEST เพื่อให้ได้เลือกซื้อสินค้างานแฮนเมดจากเกมของ HoYoverse ด้วย โดยใครที่สนใจในรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ HoYo FEST ได้เลย (มีกิจกรรมแชร์โพสต์เพื่อได้โค้ดแลกของฟรีด้วยนะ !)