MissMikkaa สตรีมเมอร์สาวสวยมากฝีมือ เธอสร้างชื่อด้วยการเล่น Elden Ring ด้วยแผ่นเต้น Dance Pad ในการจบเกม ล่าสุดเธอสร้างความท้าทายครั้งใหม่ด้วยการเอาชนะบอสใหญ่จาก DLC Shadow of the Erdtree ด้วย Dance Pad กับ DualSense จัดการพร้อมกันทั้ง PC กับ PlayStation 5

MissMikkaa โพสต์การเล่นของเธอลง X พร้อมข้อความ “เอาชนะ Radahn X2 ในเวลา 4 วัน พยายามกว่า 239 ครั้ง (14 ชั่วโมง) นี่คือสุดยอดความท้าทายของฉันมาก ฉันเล่น Shadow of the Erdtree พร้อมกันด้วย Dance Pad กับ DualSense ฉันคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้เลยเลยใน DLC นี้ สุดท้ายฉันทำได้แล้ว”

FromSoftware ขึ้นชื่อเรื่องความยากของเกมต่าง ๆ ที่พวกเขาผลิตออกมา Elden Ring ก็คือว่ายากแล้ว Shadow of the Erdtree ยิ่งยากเข้าไปอีก เพียงแค่เล่นจากแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งกว่าจะเอาชนะบอสได้ก็นับว่าเก่งแล้ว ฮิเดทากะ มิยาซากิ (Hidetaka Miyazaki) และทีมงานได้คำนึงถึงความยากของเกม แต่ไม่มีบอสไหนน่ากลัวเท่า Radahn

Radahn

การที่ MissMikkaa สามารถเอาชนะ Radahn X2 ในเวลาเดียวกัน แถมชนะด้วยการควบคุมตัวละครต่างกันอีก ถือว่าเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก

Elden Ring วางจำหน่ายแล้วใน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC พร้อมการมาของ DLC สุดยิ่งใหญ่ Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายแล้วเช่นกัน