4 ปี ที่ AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ร้านเกมยุคใหม่ใจกลางเมืองยกระดับขึ้นไปอีกขั้นสู่ Ultimate Gaming Experience ด้วยการอัปเกรดให้โครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G และบรอดแบนด์ไฟเบอร์เร็วที่สุดในไทย 5000/5000 Mbps ! พร้อมขนทัพสุดยอดเทคโนโลยีเกมมิงพีซี และอุปกรณ์เกมมิงเกียร์ที่ดีที่สุดจากพาร์ตเนอร์มาร่วมกันอัปเกรดความพิเศษในครั้งนี้ ไล่ตั้งแต่ คอมพิวเตอร์สเปกโหด INTEL CORE i7-14700KF และการ์ดจอตัวแรงระดับเทพ VGA GALAX RTX 4080 SUPER SG PCI-E 16GB GDDR6X มาพร้อมกับจอภาพที่มีความคมชัดสมจริงมากที่สุดในทุกการเล่นเกม Samsung Odyssey G7 Series 28” 4K 144Hz และเก้าอี้ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถรองรับสรีระทุกการเคลื่อนไหว ให้เกมเมอร์ปล่อยศักยภาพได้อย่างเต็มที่จาก Secret Lab

AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ AIS ที่ต้องการสร้าง Esports Community Hub ของวงการเกมและอีสปอร์ต ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ที่หลากหลาย เพื่อสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ทั้งเกมโซน และ Co-Working Space ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตและบนอุปกรณ์เกมมิงเกียร์ที่ดีที่สุด

รวมถึงการเปิด Arena Zone ภายใน AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ ให้เป็นศูนย์กลางการแข่งขันอีสปอร์ตทุกรูปแบบที่จัดกิจกรรมและการแข่งขันด้วยความพร้อมจาก Main Stage ระบบแสง สี เสียง ที่ทันสมัย และเปิดกว้างให้ผู้จัดงานอีเวนต์, โปรโมเตอร์, แบรนด์ หรือองค์กรต่าง ๆ เข้ามาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมที่เชื่อมต่อทั้งบน On Ground และ Online 

AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์อัปเลเวล ยังได้เตรียมความพิเศษจากค่ายเกมระดับโลกอย่าง Riot Games ที่เป็นการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการกับ AIS เพียงรายเดียวเท่านั้น เรียงหน้าสุดยอดเกมมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็น League of Legends, VALORANT และ Teamfight Tactics ด้วยการมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ให้กับเกมเมอร์ที่ AIS eSports STUDIO อาทิการปลดล็อกสกินและแชมเปียนในเกม และ XP bonus boost 20% 

AIS eSports STUDIO สามย่านมิตรทาวน์ พร้อม “เปิดให้เล่นฟรี”  คนละ 2 ชม./ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 67 เวลา 14:00 น. – วันที่ 2 ส.ค. 67 เวลา 23:59 น. และสามารถติดตามรายละเอียดความพิเศษได้ที่ Facebook AIS Esports https://www.facebook.com/AISeSports