การสร้างเกมทุกวันนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากกราฟิกที่สวยงามและมีรายละเอียดมากขึ้น ยังมีเกมเพลย์ที่ซับซ้อนมากขึ้นกว่ายุคก่อนหลายเท่า ทำให้ผู้สร้างก็ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อให้สร้างเกมที่ตรงกับความต้องการของแฟนเกมในยุคนี้ได้

อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลายค่ายที่สามารถทำเกมคุณภาพสูงออกมาเพื่อตอบสนองกับความต้องการของแฟน ๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ เช่นค่าย Rockstar, CDPR, Naughty Dog, FromSoftware, Remedy Entertainment และ Larian ที่ต่างมีเกมฟอร์มยักษ์ในเครืออยู่มากมายและสร้างออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามก็มีผู้อยากรู้ว่าค่ายเกมไหนจะครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกได้มากที่สุด

โดย X (ชื่อเดิม Twitter) อย่างเป็นทางการของงานแจกรางวัล The Game Awards ได้เปิดให้แฟน ๆ มาร่วมโหวตค่ายเกมที่พวกเขาชื่นชอบ ที่มีรายชื่อค่ายดังถูกโหวตมามากมายไม่ว่าจะเป็นค่าย CDPR, Remedy Entertainment, Naughty Dog, Larian และ Playground Games

และค่ายเกมที่แฟน ๆ ทั่วโลกโหวตให้เป็นค่ายเกมยอดเยี่ยมคือ FromSoftware ซึ่งถือว่าไม่น่าแปลกใจเพราะผลงานของค่ายเป็นที่ยอมรับมากมาย และในช่วงหลังค่าย FromSoftware ฟอร์มดีไม่ตกเพราะเกมที่ออกวางขายแทบทุกเกมได้รับเสียงวิจารณ์ในแง่บวกทุกเกม

เพราะไล่ทั้งแต่ซีรีส์เกม ‘Dark Souls’, ‘Sekiro: Shadows Die Twice’, ‘Elden Ring’ และ ‘Armored Core 6’ ล้วนแต่สร้างกระแสความฮือฮาได้ทุกเกม ทำให้ไม่น่าแปลกใจที่ค่ายจะมีแฟนคอยคิดตามมากมาย และกดโหวตให้ FromSoftware เป็นค่ายเกมยอดเยี่ยมไป