การทำลายสถิติเกี่ยวกับวิดีโอเกมมีออกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นสะสมเกมมากที่สุด หรือการเล่นเกมแบบสปีดรันที่เล่นให้จบให้เร็วที่สุด แต่ล่าสุดมีการทำลายสถิติโลกของเกมที่ดูแปลกกว่าครั้งก่อน

เพราะอิบราฮิม อัล-นาสเซอร์ (Ibrahim Al-Nasser) นักสะสมวิดีโอเกมจากซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการนำเครื่องเล่นเกมจำนวนมากมายถึง 444 เครื่องมาต่อทีวีเพียงเครื่องเดียว ฟังดูธรรมดาแต่การเชื่อมต่อนั้นไม่ง่าย เพราะเขาต้องนำคอนโซลจำนวนหลายร้อยเครื่องต่อผ่านตัวเชื่อมต่อที่เป็นสวิตช์ HDMI หลายตัว

และคอนโซลในคอลเลกชันของอัล-นาสเซอร์ก็มาแบบครบ ๆ เพราะเขามีตั้งแต่เครื่องเกมโฮมคอนโซลรุ่นแรกของโลกอย่าง Magnavox Odyssey ที่วางขายในยุค 70S ไปจนถึงเครื่องล่าสุดคือรุ่น PlayStation 5 Slim ซึ่งความยากในการทำสถิตินี้คือคอนโซลรุ่นเก่าไม่รองรับสายเชื่อมต่อยุคใหม่ ทำให้ต้องใช้ตัวแปลงเพื่อจะทำให้เล่นบนทีวียุคใหม่ได้ นอกจากนี้เขายังได้ทำลิสต์รายชื่อเครื่องเกมแต่ละเครื่องไว้ครบ เพื่อจะได้กดเล่นได้ถูกว่าต้องการเปิดเครื่องเกมไหน

ส่วนเมื่อถูกถามว่าเครื่องเกมไหนที่เขาชอบที่สุดตลอดกาล อัล-นาสเซอร์ได้บอกกับกินเนสส์ว่า เขายกย่องให้ ‘Sega Genesis’ (Mega Drive) คือคอนโซลที่ชื่นชอบมากที่สุด และนอกจากเครื่องเกมคอนโซลเขายังได้สะสมสิ่งที่เกี่ยวกับเกมมากมายรวมทั้งยังมีเกมตู้อาเขตในคอลเลกชันของเขาด้วย