Capcom เปิดเผยเกมเพลย์ครั้งแรกของ Monster Hunter Wilds ใน Gamescom 2024 ได้เห็นบรรยากาศของเกมที่ตื่นตาตื่นใจและเชื่อว่าแฟนเกมนี้เมื่อได้เห็นคงอยากให้เกมวางจำหน่ายพรุ่งนี้เลย

Monster Hunter Wilds เปรียบเสมือนภาคต่อของ World/Iceborne จุดเด่นของภาคนี้มีแผ่นที่ขนาดใหญ่, ระบบนิเวศที่ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและระบบภูมิอากาศที่ท้าทายมากขึ้น แต่หนึ่งสิ่งที่มีการเปิดเผยผ่าน Monster Hunter Wilds Developer Livestream ชุดเกราะของภาคนี้จะไม่มีการแบ่งแยกชายหญิงอีกต่อไป

ชุดเกราะตัวละครถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของ Monster Hunter จะมีการแยกระหว่างชุดเกราะตัวละครชายและหญิง Monster Hunter Wilds Developer Livestream เรียวโซ สึจิโมโตะ (Ryozo Tsujimoto), คานาเมะ ฟูจิโอกะ (Kaname Fujioka) และยูยะ โทคุดะ (Yuya Tokuda) ทั้งสามคนได้มาอัปเดตข้อมูลใหม่ มีการเปิดเผยว่าจะไม่มีการแบ่งแยกระหว่างชุดเกราะตัวละครชายและหญิงอีกต่อไป ตัวละครสามารถใส่ชุดเกราะได้ทั้งหมด

“ใน Monster Hunter จะมีชุดเกราะตัวละครชายและตัวละครหญิง” คานาเมะ ผู้กำกับฝ่ายศิลป์บอก “พวกเรายืนยันว่าใน Monster Hunter Wilds ชุดเกราะจะไม่มีการแบ่งแยกชายหรือหญิงอีกต่อไป”

Monster Hunter Wilds

มีเปิดเผยชุดเกราะบางส่วน จะเห็นว่ามีการออกแบบไว้ชุดเกราะละ 2 แบบ ไม่ว่าผู้เล่นจะเลือกเล่นตัวละครเพศไหน ก็สามารถรวมใส่ชุดเกราะได้ทุกแบบ เชื่อว่าหลังจากเกมวางจำหน่าย คงได้เห็นการสวมชุดที่หลากหลายจนกลายเป็นอีกหนึ่งสีสันของเกมนี้แน่นอน

Monster Hunter Wilds จะวางจำหน่ายให้ PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC ภายในปี ค.ศ. 2025