ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกมยอดนิยมอย่าง ‘Genshin Impact’ ที่ได้ประกาศความร่วมมือกับร้านซูชิยอดนิยมอย่าง Sushiro (ประเทศไทย) ที่จะมีการแจกไอเทมพิเศษในวิดีโอเกมดัง ให้กับแฟน ๆ ที่เข้ามาใช้บริการร้าน Sushiro โดยกิจกรรมนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน- 6 ตุลาคม 2024

โดยลูกค้าที่เป็นนักเดินทางในเกม ‘Genshin Impact’ มียอดในร้าน Sushiro 450 บาทต่อ 1 ใบเสร็จรับเงิน จะได้รับบัตรโฮโลแกรม 1 ใบที่จะแจกแบบสุ่ม ที่จะเป็นลายตัวละคร Kokomi, Gorou รวมทั้งยังได้ Code เพื่อแลกรางวัลเป็นไอเทมในเกม Genshin Impact ด้วย

และนอกจากไอเทมในเกมแล้วลูกค้า Sushiro จะได้รับสิทธิ์เพื่อซื้อ Standee ภาพของตัวละคร Gorou รวมทั้ง Kokomi ในราคาเพียง 450 บาท ที่สามารถเอาไปตั้งประดับที่บ้านได้ด้วย ปิดท้ายกับแฟนเกมที่ใช้บริการ Sushiro ที่ได้สั่งเมนูพิเศษที่มาในรูปแบบเครื่องดื่ม จะได้รับของแถมเป็น Card รูปภาพตัวละครในเกมแถมไป 1 ใบ โดยจะแจกแบบสุ่ม และข่าวดีคือเราจะได้รับ Card ทั้งแบบสั่งกินที่ร้าน และสั่งไปกินที่บ้านด้วย

แฟนเกม ‘Genshin Impact’ อย่างลืมไปจัดโปรโมชันนี้ได้ เพราะไม่บ่อยนักที่จะได้เห็นความร่วมมือแบบนี้ในสาขาที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย