เชื่อว่าตอนนี้แฟน ๆ PlayStation กำลังตื่นเต้นกันอยู่ หลังจากมีภาพหลุด PlayStation 5 Pro คอนโซลรุ่นอัปเกรดสุดแรงออกมา ล่าสุดมีเบาะแสน่าสนใจถูกพบในภาพครบรอบ 30 ปี PlayStation

PlayStation Blog พึ่งปล่อยภาพโลโก้ครบรอบ 30 ปี เร็ว ๆ นี้จะมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของ PlayStation มาพร้อมกิจกรรมมากมาย เช่น ให้ทดลองเล่นฟรี Gran Turismo 7 และดิจิทัลซาวนด์แทร็กจากเกมดัง เป็นต้น

PlayStation

Wario64 เป็นผู้เปิดเผยจุดที่น่าสนใจที่แอบใส่เข้ามาในโลโก้ ถ้าหากสังเกตภาพโลโก้ครบรอบ 30 ปี PlayStation ดี ๆ บริเวณตัวเลข 30 มีการแอบใส่ดีไซน์ปริศนา PlayStation 5 ที่แตกต่างจากเวอร์ชันอื่น ๆ ดีไซน์ดังกล่าวมีการเพิ่มสี่ขีดบริเวณตัวเครื่องด้วย

ดีไซน์การออกแบบ PlayStation 5 มีการใส่ขีดบริเวณตัวเครื่องเพียงแค่ขีดเดียวเท่านั้น เช่นเดียวกับ Slim แต่ดีไซน์ปริศนามีการใส่มาถึงสี่ขีด ดีไซน์ดังกล่าวตรงกับภาพหลุดที่ billbil-kun ปล่อยออกมาในเว็บไซต์ Dealabs มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัว PlayStation 5 Pro ในช่วงเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี

PS5 Pro

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่การคาดเดาและข้อสังเกตที่น่าสนใจเท่านั้น หลังจากนี้ก็คงต้องมาติดตามกันว่า Sony จะมีแผนเปิดตัวคอนโซลรุ่นอัปเกรดของตัวเองตอนไหนและจะวางจำหน่ายช่วงไหน