ปัจจุบัน Concord เกมยิงแนวฮีโรมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากการพัฒนาของ Firewalk Studios ได้ปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (หรือชั่วคราว) ตัวเกมพึ่งวางจำหน่ายให้ PlayStation 5 และ PC เพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น ยอดผู้เล่นน้อยกว่าที่ Sony คาดหวังไว้ แถมยังทำยอดขายได้น้อยตามไปอีกด้วย เมื่อตัวเกมปิดให้บริการ เหล่านักพัฒนาเบื้องหลังเกมนี้ก็ได้ออกมาบอกอำลาเกมนี้พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมงาน

เดวิด เรเยส (David Reyes) ตำแหน่ง Animator ของ Concord ได้เขาโพสต์ภาพผ่าน X ว่า ถ้วยรางวัล Platinum ที่เขาได้จากเกมนี้ มีผู้เล่นเพียงแค่ 0.2% เท่านั้นที่จะได้ถ้วยรางวัลนี้

“ถ้วยรางวัล Platinum เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับผมมาก ขอบคุณทีม พวกเราได้ทำบางสิ่งที่สุดยอดออกมา”

“ฉันจะไม่ขอบคุณชุมชนผู้เล่นของเราได้อย่างไร พวกเขารักและสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด” เบธานี ฮูลส์ (Bethany Hulse) ตำแหน่ง Community Development Lead โพสต์ผ่าน X “ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัย”

“เกมปิดแล้ว” อดัม อเล็กซานเดอร์ (Adam Alexander) ตำแหน่ง Senior Lighting Artist “ผมเสียใจจริง ๆ ที่เกมต้องปิด แต่ผมโชคดีมากที่ได้ทำงานกับ Firewalk มาตลอด 2 ปี ผมได้รับโอกาสในการทำงานและเรียนรู้อะไรหลายอย่าง ผมภูมิใจในสิ่งที่พวกเราทำออกมา”

จอน ไวส์นิวสกี้ (Jon Weisnewski) ตำแหน่ง Lead Character Designer เขาได้ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของเกมในการโพสต์วิดีโอเจ๋ง ๆ

Concord เป็นเกมที่ใช้เวลาพัฒนานานถึง 8 ปี ก็ยังไม่รู้ว่าในอนาคตจะกลับมาหรือไม่ จากการวิเคราะห์ของสื่อคาดการณ์ว่าถ้ากลับมาอาจจะมาในรูปแบบของเกมเปิดให้เล่นฟรี