Concord เกมยิงแนวฮีโร มุมมองบุคคลที่ 1 จากการพัฒนาของ Firewalk Studios และจัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment เกมนี้ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 8 ปี พึ่งยุติการให้บริการหลังจากเปิดให้เล่นเพียงแค่สองสัปดาห์ เหตุเนื่องมาจากเสียงตอบรับจากผู้เล่นไม่ดีอย่างที่คาดหวังได้

แม้เกมจะยุติการให้บริการไปแล้ว มีข้อมูลจาก SteamDB เปิดเผยว่าตัวเกมมีการอัปเดตข้อมูลใหม่เพิ่มเข้าไปจากบัญชีชื่อว่า “SonyQAE” กับ “SonyQAE_Shipping” อยู่เรื่อย ๆ

Concord
Concord

การอัปเดตดังกล่าวที่เกิดขึ้นไม่แน่ชัดว่าอัปเดตอะไร แต่ QAE ของ SonyQAE น่าจะมาจาก “Quality Assurance Engineer” หรือ “Quality Assurance Evaluator”

หลังจากเกมได้ยุติการให้บริการ ไรอัน เอลลิส (Ryan Ellis) ผู้กำกับ Concord ได้ระบุไว้ว่ามีการพิจารณาตัวเลือกต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้เล่นได้มากขึ้น “ขณะนี้พวกเรากำลังเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดอยู่ ขอยุติการให้บริการ Concord ทันที”

แม้จะยุติการให้บริการ ยกเลิกการขาย ลบข้อมูลออกจากเว็บไซต์ แต่ Firewalk Studios กับ Sony ก็ยังหวังที่จะนำ Concord กลับมาอีกครั้งในสักวันหนึ่ง เช่นเดียวกับการไม่ถอด Concord ออกจาก Secret Level แอนิเมชันที่จะฉายทาง Prime Video ช่วงเดือนธันวาคมนี้