Marvel vs. Capcom Fighting Collection: Arcade Classics วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว หลายคนน่าจะหายคิดถึงเกมต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเกมนี้ นึกถึงสมัยก่อนที่เคยเล่น แม้เกมพึ่งจะวางจำหน่ายได้ไม่นาน แต่ดูเหมือนการจับคู่ Matchmaking จะมีปัญหา เมื่อผู้เล่นดันไปเจอโปรเพลเยอร์ จัสติน หว่อง (Justin Wong)

จัสติน หว่อง เป็นหนึ่งในโปรเพลเยอร์ที่มีชื่อเสียง เขาคว้ารางวัลมามากมาย พอ Marvel vs. Capcom Fighting Collection ไม่รอช้าที่เขาจะเล่นเกมนี้และเขากำลังทำลายล้างคู่ต่อสู้ของเขาอย่างราบคาบ

Wazzler เป็นชื่อที่หว่องใช้ใน Marvel vs. Capcom เขาได้โพสต์ผ่าน X ตอนนี้เขากำลังจัดการคู่ต่อสู้ใน Marvel vs. Capcom 2 จนตอนนี้มีบางคนถึงกับขอคืนเงิน แต่ก็มีผู้เล่นอีกไม่น้อยที่ตื่นเต้นหลังจากการมาของหว่อง แถมใน Steam ยังมีรีวิวแง่ลบติดตลกเป็นจำนวนมาก ปัญหาของเกมนี้คือหว่อง

“ตื่นเต้นมากที่ได้เล่น Marvel vs Capcom 2 ทำคอมโบได้ยอดเยี่ยมหลังจากเล่นมาหลายชั่วโมง แต่พอจับคู่ไปเจอ Wazzler ผมไม่อยากจะเล่นเกมนี้แล้ว ผมคิดว่ากำลังเล่นกับ The Punisher”

“การรวบรวมชุดนี้ยอดเยี่ยมมาก อะไรก็ดีไปหมด มีสิ่งที่แย่เพียงสิ่งเดียวคือผู้เล่นที่ชื่อ Wazzler ผมเชื่อว่าเขาแฮ็กเกมนี้แน่ ๆ เขาน่าจะใช้โปรแกรมโกงหรืออะไรสักอย่าง ผมหวังว่า Capcom จะแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้”

หว่องยังโพสต์ภาพของเขาที่เล่น Marvel vs. Capcom 2 ใน PlayStation 4 จนขึ้นอันดับ 1 เขาไปเล่น Nintendo Switch ต่อ ซึ่งก็ได้อันดับ 1 เช่นกัน เป้าหมายคือการขึ้นอันดับ 1 จาก 3 แพลตฟอร์มที่เกมวางจำหน่าย ตอนนี้ยังขาดของ PC

Marvel vs. Capcom Fighting Collection: Arcade Classics วางจำหน่ายแล้วให้ PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ส่วน Xbox One จะตามมาในปี ค.ศ. 2025