ในเดือนตุลาคมแฟน ๆ คาดหวังว่าปู่นินจะเปิดตัวฮาร์ดแวร์ใหม่อย่าง Nintendo Switch 2 แต่ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวฮาร์ดแวร์ใหม่ แต่จะไม่ใช่คอนโซลรุ่นใหม่ตามที่แฟนเกมทั่วโลกคาดไว้

โดยล่าสุดปู่นินได้เปิดตัว Nintendo Sound Clock: Alarmo นาฬิกาปลุกอัจฉริยะ ที่สามารถโต้ตอบด้วยเสียงกับผู้ใช้งานได้ โดยจะวางขายในร้านค้าปลีกต้นปี 2025 ในราคา 100 เหรียญ ประมาณ 3,300 บาท และสมาชิก Nintendo Switch Online ในอเมริกาและแคนาดา สามารถจองล่วงหน้าได้ทาง My Nintendo Store แล้ว และในตอนนี้ยังมีวางจำหน่ายที่ร้าน Nintendo Store สาขา New York โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก Nintendo Switch Online เพื่อซื้อ

นาฬิกาปลุก Alarmo มาพร้อมเทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน เช่น การหยุดการปลุกได้เมื่อผู้ใช้ลุกจากเตียงนอน โดยไม่ต้องไปกดปุ่มเพื่อหยุด และยังเปลี่ยนภาพบนหน้าจอได้เพราะมันเป็นจอ LCD ที่เปลี่ยนภาพ วอลล์เปเปอร์ ได้มากถึง 35 แบบที่มาจากเกมดังอย่าง Super Mario Odyssey, The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Splatoon 3, Pikmin 4 และ Ring Fit Adventure และอีกมากมายที่จะอัปเดตในอนาคต

ส่วนเสียงปลุกที่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับนาฬิกาปลุก Alarmo ก็มาพร้อมเสียงดนตรีประกอบจากเกมดังของค่าย Nintendo ไล่ตั้งแต่เพลงประกอบจากเกม Super Mario Bros., The Legend of Zelda และยังมี Splatoon 3 และยังมีให้เลือกเปลี่ยนอีกมากมายตามความต้องการของผู้ใช้งาน และนอกจากเสียงปลุกให้ตื่นแล้วยังสามารถเปิดเพลงเบา ๆ เพื่อกล่อมตอนนอนได้ด้วย

และ Alarmo ยังสามารถเชื่อมโยงบัญชี Nintendo เพื่อดาวน์โหลดภาพจากเกม เช่น Mario Kart 8 Deluxe หรือ Animal Crossing: New Horizons มาใช้บนนาฬิกาผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วย และความไฮเทคของมันคือมาพร้อมกับระบบจับการเคลื่อนไหวของผู้ใช้งานที่มันจะหยุดดังเมื่อผู้ใช้งานลุกจากเตียงได้ และหากผู้เล่นไม่ยอมตื่นเสียงปลุกจะดังขี้นเรื่อย ๆ จนกว่าจะยอมลุกจากเตียงด้วย และยังบันทึกสถิติการนอนได้ด้วย ถือว่าเป็นลูกเล่นที่น่าสนใจและคุ้มกับราคาที่ปู่นินตั้งมา เชื่อว่าตอนที่วางขายต้องมีการนำเข้ามาในไทยแน่นอน