Sweet Baby Inc. เป็นประเด็นดราม่มาตลอด เพราะค่ายมีส่วนเกี่ยวข้องกับการยัดเยียดใส่ความ Woke เข้าไปในวิดีโอเกม และหลายค่ายที่อยากให้มีความหลากหลายเพื่อค่า DEI ก็จะใช้บริการของ Sweet Baby Inc. ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษา และปรับเนื้อหาและงานออกแบบตัวละครในเกม (ใครอยากรู้ว่ามีดราม่าอะไรอ่านได้ที่ Sweet Baby Inc. Woke ตัวแม่ของวงการเกม)

และเมื่อเกิดกระแสต่อต้านจากแฟน ๆ จนมีมีการรวมตัวก่อตั้ง “Sweet Baby inc Detected” ที่หากเกมไหนใช้บริการค่ายนี้จะโดนจับตามองเป็นพิเศษ เท่ากับว่าลูกค้าของ Sweet Baby จะถูกจับผิดเป็นเกม Woke ในทันที และลูกค้าของค่ายมีค่ายดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox Game Studios, PlayStation, Ubisoft, Remedy รวมทั้ง Square Enix ที่เพิ่งจะถอนตัวไปก่อนหน้านี้

และด้วยเหตุนี้เองอาจเป็นเหตุผลที่ล่าสุด Sweet Baby Inc. ได้ปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดที่สุดคือการลบหน้าที่ประกาศรายชื่อของลูกค้าของค่ายออกไป รวมทั้งค่ายเกมที่เคยร่วมงานในอดึตจะถูกลบออกไปทั้งหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามมันอาจจะเป็นเพียงการรออัปเดตเปลี่ยนแปลงลูกค้าที่ร่วมงานกับ Sweet Baby Inc.หรือไม่ก็เป็นการตั้งใจถอดออกไปเลยเพื่อป้องกันการเกิดดราม่ากับลูกค้า เพราะไม่อยากให้เกมที่มีร่วมงานด้วยโดนจับตามองจากแฟนเกม ซึ่งส่วนนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องดีนักเพราะว่าในอนาคตเราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่ามีการยัดเยียดใส่ความหลากหลายเข้าไปในเกมหรือไม่