Sweet Baby Inc. หนึ่งในชื่อบริษัทที่มีดราม่าตลอดในช่วงนี้ เพราะเป็นบริษัทที่มีส่วนในการสร้างเกม โดยทำหน้าที่ร่วมมือกับค่ายเกมเพื่อใส่ความหลากหลายเข้าไปในเนื้อเรื่องของวิดีโอเกม และหลังจากนั้นก็ถูกต่อต้านอย่างหนักจากแฟนเกมทั่วโลก เกมที่มีความ Woke หลายเกมล้มเหลวอย่างหนัก และถึงกับตั้งกลุ่มเพื่อจับตามองเกมที่ Sweet Baby Inc. มีส่วนร่วมด้วย

ทำให้ล่าสุดในงาน XOXO คิม เบลแอร์ (Kim Belair) CEO ของ Sweet Baby Inc. ได้ออกมาบอกถึงเหตุการณ์ที่เธอโดนกระทำหลังจากมีดราม่าเกิดขึ้น โดยได้กล่าวหาว่าการตั้งกลุ่มต่อต้านมาจากผู้มีอำนาจของกลุ่มขวาจัด และทาง Sweet Baby Inc. เป็นเพียงแค่กลุ่มนักเขียนที่มีความสามารถ ที่ต้องการนำความหลากหลายเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ในวิดีโอเกมเท่านั้น

นอกจากนี้เบลแอร์ยังได้บอกว่า นับตั้งแต่ทาง Sweet Baby Inc. ได้ร่วมงานกับเกมฟอร์มยักษ์ทางค่ายก็ผชิญหน้ากับการตอบโต้อย่างหนักจากแฟนเกมบางส่วนจนถึงขั้นขู่ฆ่าทีมงาน และยังมีการกล่าวหาว่าทางค่ายได้บีบบังคับค่ายเกมอื่นให้ใช้บริการซึ่งไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตามเธอได้กล่าวต่อว่าทางค่ายยังคงได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าที่มีแนวคิดเหมือนกัน และการที่โดนคุกคามมาตลอดทำให้ทีมงานของ Sweet Baby Inc. มีความรักสามัคคีกันมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อผ่านความยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

อย่างไรก็ตามแม้ CEO ของค่ายจะออกมาบอกว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับวงการเกม แต่ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดของพนักงานคนหนึ่งของค่าย Sweet Baby Inc. ได้ออกมาบอกว่าบริษัทต้องการทำลายอุตสาหกรรมเกมให้สิ้นซาก และหลังจากนั้นทางค่ายได้ลบเอารายชื่อลูกค้าออกจากเว็บไปทั้งหมดเพื่อซ่อนงานของบริษัท