หนึ่งในค่ายเกมที่แยกมาเปิดบูทเดี่ยวในงาน Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex นี้เป็นครั้งแรก อย่าง ‘Cygames’ ได้จัดกิจกรรมกับเกมในค่ายมากมายเลย !

โดยในบูทนั้น ทางค่าย Cygames ได้นำเอาเกมใหม่ของค่าย อย่าง Umamusume: Pretty Derby – Party Dash, Granblue Fantasy Versus: Rising และ Granblue Fantasy: Relink มาให้ทุกคนที่มาที่บูทได้ลองเล่นด้วย

โดย Umamusume: Pretty Derby – Party Dash เป็นเกมแข่งม้า (หมายถึงสาวม้า) โดยเราสามารถเลือกสาวม้าที่ชอบ ฝึกสาวม้าของเรา รวมไปถึงส่งไปแข่งเป็นทัวร์นาเมนต์ได้อีกด้วย

ส่วน Granblue Fantasy Versus: Rising และ Granblue Fantasy: Relink เป็นเกมที่ Spin Off จาก Granblue Fantasy เกม RPG บนมือถือชื่อดัง โดยในภาค Versus: Rising จะเป็นการให้ตัวละครในเกมมาต่อสู้กัน ในขณะที่ภาค Relink ที่เราจะเล่นเป็นเกมเนื้อเรื่องแบบยาว พาเหล่าลูกเรือ Grancypher ไปผจญภัยในดินแดนใหม่ด้วย (ภาค Relink มีรีวิวให้อ่านกันด้วยนะ)

โดยกิจกรรมภายในบูทคือ ถ้าเราไปถ่ายภาพจากในงาน และโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมกับติดแฮชแท็ก #Cygames ก็จะได้รับถุงกระดาษลายพิเศษของ Cygames ที่มีตัวละครภายในเกมของค่ายรวมกันอยู่ในถุงเดียวได้อีกด้วยนะ

นอกจากนั้น ในบูทยังได้มีการนำเอาสินค้า Merchandise จากในเกมทั้ง 3 เกมที่เอามาให้ได้ลองเล่นกัน มาวางจำหน่ายให้ได้เลือกซื้ออีกด้วยเช่นกัน โดยตัวอย่างสินค้าและราคาวางจำหน่าย สามารถชมได้ที่เพจเฟซบุ๊กของทาง Cygames ได้เลย

รวมไปถึง ด้านหลังของบูท ได้มีงาน Exhibition โชว์ภาพ Concept Art รวมไปถึงงานอาร์ตต่าง ๆ ของเกมในค่าย (ที่ไม่ได้มีแต่ Granblue Fantasy และ Umamusume เท่านั้นนะ แต่ยังมีของเกมอื่น ๆ ในค่าย เช่น Shadowverse มาโชว์ให้ได้ชมกันอีกด้วย

ใครที่สนใจและอยากลองมาเล่นเกมใหม่จากทาง Cygames สามารถมาลองเล่นกันได้ที่บูท Cygames (C2) ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย !