ในงาน Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex ได้มีบูทที่จัดไว้เพื่อให้เราได้ลองเล่นเกมจริง ๆ ในงาน อย่าง Zone Zean Game ที่ปกติจะเป็นแค่กิจกรรมบนเวทีเท่านั้น แต่ Zone Zean Game ที่เป็นบูทครั้งนี้ไม่ได้มาแค่ในรูปแบบของการแข่งเกมเท่านั้น แต่มีเกมมาให้เล่นในงานมากมายแบบฟรี ๆ ที่แค่มา ก็ได้เล่นแล้ว

ซึ่งในงานนี้ได้มีการแบ่งโซนของเกมให้ได้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง โดยฝั่งหันหน้าให้เวทีกลาง จะเป็นเกม Black Myth: Wukong, Alan Wake 2, Rise of the Ronin, Stellar Blade, Final Fantasy VII Rebirth และ Helldivers 2 ให้ได้เล่นกัน

ส่วนอีกฝั่งที่หันหลังให้เวที จะมีอีก 6 เกมดังให้ได้เล่นกัน ประกอบด้วย Dragon’s Dogma 2, Lies of P, Fate/Samurai Remnant, Unicon Overloard, ASTRO BOT และ Burning Sword: Death Sun เรียกได้ว่าแค่เข้างานมา ก็ได้เล่นเกมเลย !

นอกจากนั้น ยังมีรถเล่นเกม (Gaming Truck) ที่สามารถเอาเกมมาให้เล่นได้แบบติดรถบรรทุกเลย โดยจะมี Street Fighter ภาคใหม่ล่าสุดมาให้เล่นกันได้แบบฟรี ๆ อีกด้วยนะ !

โดยใครที่สนใจอยากมาลองเล่นเกมดังเหล่านี้แบบฟรี ๆ (และโดนป้ายยาให้ไปโหลดมาเล่นที่บ้าน) สามารถตามมาเล่นกันได้ที่บูท Zone Zean Game บริเวณด้านข้างเวทีกลาง ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย !