‘SEGA’ ค่ายเกมดังจากญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by Synnex ที่รอบนี้ขนเกมดังมาเพียบ แถมหลายเกมยังเปิดให้ลองเล่นเดโมในงานเป็นที่แรกในไทยอีกด้วย !

ในบูทเราก็จะได้พบกับเกมใหม่ของค่าย SEGA ที่ขนมากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘Metaphor: ReFantazio’ เกม JRPG สุดฮิตที่เพิ่งวางขายกันไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา รวมไปถึง ‘Sonic X Shadow Generation’, ‘Sonic Rumble’ และ ‘Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii’

นอกจากทุกเกมจะมีโซนให้ได้ลองเล่นเดโม (แค่มาเล่นก็ได้กระเป๋านักช็อปลายเกมกลับบ้านแล้ว) แต่พิเศษสุด ๆ คือ Sonic X Shadow Generation และ Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii เป็นการเปิดให้เล่นครั้งแรกในไทยอีกด้วยครับ ซึ่งถ้าใครมาที่บูทแล้วกด Wishlist ทั้ง 2 เกมนี้บน Steam แล้วให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ก็จะได้หน้ากาก Goro Majima เท่ ๆ กับหมวกกันแดด Shadow

SEGA
SEGA

กับกิจกรรมฝั่ง Sonic Rumble ชนะได้ที่ 1-3 ในแต่ละรอบ รับเสื้อโซนิคสุดเท่ และพัด Sonic Rumble เพียงกดติดตาม Sonic Rumble บน X

SEGA
SEGA

ส่วนใครอยากทดสอบดวงตัวเองก็มีตู้กาชาให้ลองเล่นกัน กับกติกาง่าย ๆ เพียงถ่ายรูปมุมไหนของบูท SEGA ก็ได้ โพสต์ภาพลงโซเชียลมีเดียพร้อม Hashtag #SEGATGS2024 เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ !

  • ROG Ally (วันที่ 1-2)
  • ROG Ally X (วันที่ 3)
  • คอนโทรเลอร์เกม PowerA
  • รวมไปถึงของรางวัลพิเศษจากเกมไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า / เข็มกลัดลายตัวละคร Metaphor: ReFantazio
SEGA

นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมบนเวทีภายในบูทตลอด 3 วันให้มาร่วมสนุกไปด้วยกัน พร้อมโซนขายของที่ระลึกจากเกมซีรีส์ Sonic, Yakuza และแผ่นเกม PS5 Metaphor: ReFantazio ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยเช่นกันครับ

SEGA

ใครที่สนใจและอยากลองมาเล่นเกมใหม่จากทาง SEGA สามารถมาลองเล่นกันได้ที่บูท SEGA (C3) ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย !