บูท ‘Nintendo Switch by Synnex’ จัดเต็มกว่าเดิม ขนทัพทั้งเหล่าตุ๊กตา, แผ่นเกม, Amiibo, เครื่องเกม, อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรพิเศษภายในงาน กับจุด Landmark พิเศษ บินตรงจากญี่ปุ่น มีอะไรให้ว้าวกันบ้างในงาน Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex ไปชมพร้อม ๆ กันครับ !

Nintendo Switch

สำหรับบูท Nintendo Switch by Synnex เราจะได้พบกับ ‘มาริโอ้’ ตัวเป็น ๆ มาให้เราได้ร่วมทักทาย ถ่ายรูปด้วยกัน ซึ่งแต่ละวันก็จะมาเป็นรอบ ๆ ครับ รอแวะพบเจอกันได้ ส่วนในโซนเครื่องเกมก็มีทั้ง Switch โปรราคาพิเศษภายในงาน รวมถึงแผ่นเกมซีรีส์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Zelda, Mario, Switch Sport, RingFit ฯลฯ พร้อมโปรซื้อ 2 แผ่น รับฟรีถุงลายมาริโอ้

Nintendo Switch
Nintendo Switch

รวมไปถึงเหล่าตุ๊กตาจากซีรีส์ดัง ทั้ง Kirby, Mario, Luigi, Yoshi, Bowser, Tom Nook ฯลฯ ให้ได้สะสมกัน และยังมีกิจกรรมให้ทดลองเล่นเจ้าเครื่อง Nintendo Switch หรือใครเป็นเจ้าของเครื่องเกม Nintendo อยู่แล้ว ก็สามารถล็อกอิน Account มา Check-in แลกรับสติกเกอร์กลับบ้านไปสะสมกันได้อีกด้วย

Nintendo Switch
Nintendo Switch

กับอีก 1 Landmark ห้ามพลาด ที่มาแล้วอย่าลืมเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำ กับ ‘Elephant Mario’ ตัวใหญ่ตัวเบิ้มที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว !!

Nintendo Switch
Nintendo Switch

มาเยี่ยมชมบูท Nintendo Switch by Synnex (D5-D6) ได้แล้วในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย