เมื่อวานเราได้นำเสนอบูท ‘SEGA’ ค่ายเกมดังที่ขนเอาซีรีส์ยอดฮิตไม่ว่าจะเป็น ‘Metaphor: ReFantazio’, ‘Sonic X Shadow Generations’, ‘Sonic Rumble’ และ ‘Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii’ มาให้ลองเล่นกันถึงในงานพร้อมกิจกรรมมากมาย

SEGA
คุณ ชุน นากามุระ โปรดิวเซอร์เกม Sonic X Shadow Generation (ตรงกลางระหว่าง Sonic และ Shadow)

ซึ่งในวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ทาง SEGA ก็ได้มีกิจกรรมขึ้นเวทีหลัก พร้อมกับโปรดิวเซอร์เกม ‘Sonic X Shadow Generations’ คุณ ชุน นากามุระ (Shun Nakamura) มาพูดคุยนำเสนอเกี่ยวกับตัวเกมภาคใหม่แก่แฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่เรียกว่าบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเองสุด ๆ

SEGA
เพื่อน ๆ Sonic ก็มาด้วยนะ ทั้ง Amy, Knuckles และ Tails

สำหรับ Sonic X Shadow Generations ไม่ได้เป็นการนำเอาภาค Sonic Generations มารวมกับเนื้อเรื่องตัวเอกใหม่อย่าง Shadow เท่านั้น แต่ยังมีการอัปเกรดเพิ่มคอนเทนต์ต่าง ๆ ภายในเกม ให้มีความสดใหม่น่าเล่นมากขึ้น สนุกกันได้แบบ 2-in-1 ในเกมเดียว

SEGA

โดยเฉพาะเนื้อเรื่องของ Shadow ที่นอกจาก mechanic เน้นความเร็วของโซนิคที่เราคุ้นเคยแล้ว Shadow ยังมีพลังที่เรียกว่า ‘ดูมพาวเวอร์’ กับจุดเด่นท่าหยุดเวลาที่เอาไว้พลิกแพลงเล่นกับด่านได้หลากหลายสถานการณ์ กับเนื้อเรื่องสุดตึงที่ต้องต่อกรกับอดีตศัตรูที่เคยวางแผนยึดครองโลกอย่าง ‘แบล็กดูม’ ที่กลับมาอีกครั้ง

SEGA
SEGA

ในกิจกรรมคุณนากามุระยังได้เล่นเกม Sonic X Shadow Generations โชว์แฟน ๆ ชาวไทยกันแบบสด ๆ พร้อมกับลูกเล่น และระบบต่าง ๆ ภายในตัวเกมภาคนี้ แถมจบด่านได้ Rank S ซะด้วย สมกับเป็นโปรดิวเซอร์เกมตัวเองจริง ๆ !!

กิจกรรมตอบคำถามหน้าเวที ซึ่ง 3 ผู้โชคดีที่ตอบถูกยังได้ของรางวัลเป็นเสื้อยืดจากเกม Sonic X Shadow Generations แบบเดียวกับที่คุณนากามุระใส่เป๊ะ ๆ พร้อมถ่ายรูปร่วมกันกับแฟน ๆ

Sonic X Shadow Generations เตรียมวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2567 ที่จะถึงนี้ บน PS5, PS4, Switch, Xbox และ Steam และภาพยนตร์ โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 3 ที่มีกำหนดฉายในโรงวันที่ 13 ธันวาคม 2567 ยังได้นักแสดงดัง ‘คีอานู รีฟส์’ มาพากย์เสียงเป็นตัวละครชาโดว์ในภาคนี้อีกด้วย ปิดท้ายด้วยเครื่องบิน Airbus 330 9M-XXU ลาย Sonic ที่เป็นการจับมือกันกับทาง AirAsia

SEGA
SEGA
SEGA

ใครที่สนใจและอยากลองมาเล่นเกมใหม่จากทาง SEGA สามารถมาลองเล่นกันได้ที่บูท SEGA (C3) ในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย !