พาทัวร์อีก 1 บูทเกมน่าสนใจในงาน Thailand Game Show 2024: Presented by Synnex กับบูท ‘Tiny Liitle’ รวมเกมมือถือสุดมันที่มีให้โหลดทั้ง iOS และ Android กับตัวละครสุดน่ารัก เล่นได้ทุกวัน หรือใครชอบแนว Tower Defense ก็มีด้วยนะ !!

ในบูทเข้ามาต้องสะดุดตากับเหล่า Art Toy ที่มาจากเกมอย่าง Tiny Little Deva ในคอนเซปต์แนว Tower Defense ใช้ทักษะวางแผนปกป้องสวรรค์จากกองทัพปิศาจ กับเซตมูเตลูเสริมดวงให้ได้สะสมกัน แถมซื้อไปแล้วยังสามารถสแกน NFT เก็บไว้เป็นเจ้าของคนเดียวในโลกได้ด้วย

Tiny Little
Tiny Little
Tiny Little

กิจกรรมล่าสแตมป์ Tiny ใน 3 ภารกิจ !

  • ถ่ายรูปคู่ Puggy โพสต์ Facebook หรีอ IG เขียนแคปชันพร้อม #tinylittle รับสแตมป์ 1 ดวง
  • โหลด Tiny Little App ลองเล่นเกมได้ก็ได้พร้อมเขียนรีวิว รับสแตมป์ 1 ดวง
  • ติดตามเพจ FB/ Line OA/Discord/IG/TT/Tech Runner รับสแตมป์ 1 ดวง

สะสมสแตมป์ครบ 3 ดวง แลก 1 โทเคน สิทธิ์คีบ Art Toy มูเตลู 1 ครั้ง รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสติกเกอร์, เข็มกลัด, รับสติกเกอร์ Tiny Little, เข็มกลัด, การ์ดเกม และคูปองฟรีไอเทม 3 เกม Tiny Little Fly, Tiny Little Tank, Tiny Little Jump

ในบูทยังจัดโปร Art Toy และกิจกรรมแข่งขันเกมประจำวันมูลค่าสูงสุดถึง 87,000 บาทอีกด้วยนะ มาเยี่ยมชมบูท Tiny Little (H11-12) ได้แล้วในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ตั้งแต่วันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/e/TGS2024 ได้เลย